Cách để két thân với “phái đẹp”

cach de ket than voi phai dep
Bản tính phụ nữ thích được chia sẻ, tâm sự. Việc nói ra những suy nghĩ của mình đối với họ là rất quan trọng. Hiểu được điều này, bạn có thể thanh thản khi nghe nàng thổ lộ suy nghĩ của mình.
Chỉ cần làm một người nghe chăm chú là đủ giúp nàng thấy dễ chịu hơn. Cô ấy sẽ cảm thấy được bạn quan tâm, yêu thương mình hơn sau khi dốc bầu tâm sự. Chính điều đó đã ghi rất nhiều điểm cộng cho bạn đấy!
 
Tạo cơ hội để nàng thổ lộ
Khi trò chuyện, bạn hãy để người ta nói nhiều hơn. Từ trước đến nay, đàn ông luôn giữ vai trò chủ động trong mối quan hệ nên dễ dẫn đến tình trạng “ngắt mạch” giữa chừng làm dở dang câu chuyện của đối tượng hoặc không biết cách dẫn dắt khiến cuộc đối thoại giữa hai người trở nên nhàm chán.
 
Do đó, nếu muốn nàng trò chuyện cởi mở, bạn nên dùng cách đặt câu hỏi kiểu gợi ý, tránh dạng hỏi đáp “có” hoặc “không”. Chẳng hạn “Em có sở thích gì?” sẽ khiến nàng cởi mở tâm tư hơn là “Em có thích đọc truyện không?”.
 
Để có một cuộc nói chuyện hòa hợp, điều quan trọng là nội dung phải “hợp gu” của người ta. Rất nhiều cuộc “tâm sự” của đôi bạn mới quen diễn ra thật gượng gạo, khó khăn, câu chuyện bị đứt đoạn. Chàng trai thấy bối rối, khổ sở khi phải cố gắng tiếp tục câu chuyện do cách đặt câu hỏi cụt lủn như vậy. Khi nàng càng yên lặng quan sát, chàng lại càng lúng túng hơn.
 
Nếu cuộc đối thoại cứ diễn ra theo hình thức hỏi đáp một cách đơn điệu và xoay quanh những nội dung nghèo nàn thường khiến cho bạn gái vốn đang mong muốn tìm một người yêu lý tưởng phải thất vọng.
 
Tất nhiên còn nhiều nguyên nhân khác chi phối nhưng phải công nhận rằng thành hay bại trong giao tiếp với phụ nữ vẫn là do cách lèo lái câu chuyện của phái nam. Bạn cần tạo cơ hội để nàng nói nhiều hơn.
Nếu cuộc trò chuyện trôi chảy, vui vẻ, nó sẽ rút ngắn khoảng cách xa lạ giữa hai người, tạo mối quan hệ thân thiết hơn.
cach de ket than voi phai dep
Thể hiện sự đồng cảm
Phần lớn phụ nữ vốn tư duy bằng cảm xúc và có khuynh hướng thích chia sẻ cảm xúc của mình với người khác, chính điều này quyết định thiên tính làm mẹ của họ. Vì vậy họ khao khát được mọi người cảm thông nỗi niềm của mình.
 
Nói cách khác, trong lúc đa số đàn ông muốn khẳng định sự tồn tại của mình bằng hành động, bằng khát khao được người khác công nhận tài năng thì phái nữ lại mong mỏi được mọi người công nhận sự tồn tại của mình thông qua cảm xúc của họ.
 
Trong khi trò chuyện, gật đầu hoặc các cử chỉ phụ họa khác chính là cách biểu hiện không lời rằng “Anh rất đồng cảm với em”. Khi được đối xử như vậy, cô gái sẽ cho rằng “Anh ấy thật hiểu và tôn trọng mình”.
 
Việc có cùng suy nghĩ hoặc đồng cảm với người đối thoại tuy rất bình thường nhưng lại là chiêu chiếm cảm tình rất hiệu quả, đặc biệt đối với nữ giới. Hãy đứng trên lập trường của nàng, nghe cô ấy nói như nghe mình nói, đa số các nàng sẽ cởi mở tấm lòng vô điều kiện với bạn.
 
Thái độ phụ họa có thể nói là một phương pháp giao tiếp khá quan trọng. Chiến thuật này có tính tấn công rất lợi hại vào tâm tư tình cảm của phái đẹp. Để tạo được thiện cảm, ngoài tài ăn nói giỏi, bạn còn phải biết lắng nghe và biết gật đầu đúng lúc.
 
Điều này nói ra có vẻ dễ nhưng không phải ai cũng làm được vì nếu không khéo đối phương sẽ cho rằng bạn đang diễn kịch. Tốt nhất nên thật lòng và đơn giản để thể hiện sự đồng cảm với nàng. “Em nói có lý”, “Thì ra là vậy”, “Thật vậy sao?”… là những câu phụ họa đơn giản thể hiện sự chú ý lắng nghe của bạn.
 
Nên nhớ, một khi nàng phát hiện thấy bạn tỏ thái độ ngán ngẩm trước những câu chuyện “lan man” kiểu đàn bà, nàng sẽ khép chặt cánh cửa tâm tư của mình đấy. Phụ nữ vốn rất tinh ý và nhạy cảm.
Theo vietbao

Trả lời