Cách giấu hình ảnh trên iPhone ,iPad

cach dau hinh anh tren iphone ipaf
Bạn có thể ẩn những bức ảnh riêng tư trên iPhone hoặc iPad mà không muốn người khác trông thấy thông qua tính năng Crop của iOS.
Trong kho ứng dụng của Apple tràn ngập những tiện ích ẩn giấu hình ảnh cho phép bảo vệ các bức ảnh bằng mật khẩu hoặc thậm chí còn đồng bộ với tài khoản Dropbox nhưng hơi phức tạp. Dưới đây là cách giúp bạn ẩn các bức hình trong album trên iPhone/iPad một cách dễ dàng và nhanh chóng.
cach dau hinh anh tren iphone ipaf
1. Mở thư viện hình ảnh trên iPhone/iPad và chọn bức ảnh muốn ẩn.
2. Bấm “Edit” và sau đó nhấp vào công cụ “Crop” ở bên dưới.
3. Kéo các góc của cropping box đến vị trí mà bạn cho là phù hợp (phần phụ hay những chi tiết nhỏ trong bức ảnh) sao cho vùng ảnh mới phải hiển thị đầy đủ trong khung box.
5. Lưu lại phiên bản vừa crop và nó sẽ thay thế hình ảnh ban đầu trong thư viện ảnh trên thiết bị của bạn.
Khi bạn chỉnh sửa một bức ảnh bên trong iOS, bản gốc được lưu cùng với các phiên bản chỉnh sửa và do đó chúng ta có thể khôi phục trở lại ảnh gốc ban đầu mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
Muốn xem ảnh gốc, chỉ cần mở hình ảnh chỉnh sửa bên trong album, chọn “Edit” và sau đó bấm “Revert to Original”. Trong trường hợp iPhone bị mất tùy chọn “Revert to Original”, bạn cũng có thể tự kéo khung crop bằng tay ra phía bên ngoài để thấy được bức ảnh ban đầu.
Theo vietin

Trả lời