Đường Biên Hòa đổi bao bì mới

 

Đường Biên Hòa đổi thiết kế bao bì

Để tránh nhầm lẫn với giay bao bi của nhiều loại đường đóng túi trên thị trường, Công ty cổ phần đường Biên Hòa chủ động thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới.

Hiện, nhiều sản phẩm đường đóng túi trên thị trường có bao bì tương đồng với bao bì đường tinh luyện Biên Hòa. Theo đó, công ty cổ phần đường Biên Hòa chủ động thay đổi thiết kế bao bì, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu mới – đường tinh luyện Biên Hòa Pure. Sản phẩm đường tinh luyện Biên Hòa với mẫu bao bì cũ: túi một kg và túi 500g không còn được sản xuất và lưu thông trên thị trường.

Mẫu bao bì cũ của Đường Tinh Luyện Biên Hòa không còn được sản xuất và lưu thông trên thị trường.

Đại diện Công ty cổ phần đường Biên Hòa khuyến cáo, để đảm bảo sức khỏe, người tiêu dùng cần cẩn thận với các loại đường giả, nhái theo bao bì cũ của đường tinh luyện Biên Hòa. Khi chọn mua đường Biên Hòa, khách hàng chỉ nên chọn sản phẩm có thiết kế mới, hiện đại, dễ nhận diện và bảo quản tốt hơn. Với mẫu thiết kế mới hoàn toàn khác biệt này, đường Biên Hòa giúp người tiêu dùng an tâm hơn và tránh được sự nhầm lẫn với các nhãn hiệu đường khác.

Mẫu bao bì mới – Sản phẩm Đường tinh luyện Biên Hòa Pure túi 1 kg và túi 500g. Để biết thêm chi tiết về Công Ty cổ phần đường Biên Hòa, vui lòng tham khảo trang web của chúng tôi tại bhs.vn.

Với công nghệ hiện đại, không sử dụng hóa chất tẩy trắng và hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP, đường tinh luyện Biên Hòa Pure đã được loại bỏ hết các tạp chất, màu trắng tự nhiên, không biến màu trong quá trình sử dụng. Đây cũng là là sản phẩm 100% mía đường tinh khiết, an toàn cho sức khỏe của mọi gia đình.

Công ty cổ phần đường Biên Hòa (đường số 1, khu công nghiệp Biên Hoà I, Đồng Nai) có các nhà máy sản xuất đường luyện, rượu các loại và một hệ thống kho bãi rộng lớn. Tại Tây Ninh, công ty có một nhà máy đường mía năng suất 4.000 tấn mía mỗi ngày. Nhà máy đường Biên Hòa – Tây Ninh (xã Tân Bình, thị xã Tây Ninh và Xí nghiệp Nông nghiệp Thành Long) có diện tích mía hơn 1.000ha, được cơ giới hóa toàn bộ.

Tại Đồng Nai, công ty còn có một nhà máy đường mía năng suất 2.000 tấn mía mỗi ngày ở huyện Vĩnh Cửu với tên gọi nhà máy đường Biên Hòa – Trị An. Đây là những nguồn cung ứng nguyên liệu cho sản xuất đường tinh luyện và hàng nghìn tấn phân hữu cơ vi sinh phục vụ cho nông nghiệp.

(Nguồn: Đường Biên Hòa)

Quý vị có thể tham khảo các thông tin cũng như dịch vụ, sản phẩm in bao bi tại www.vnpack.com.vn.

Trả lời