MacCoffee và bao bì mới cùng đại sứ thương hiệu Bình Minh

Hình ảnh bao bì MacCoffee mới.

 

MacCoffee giới thiệu bao bì mới

Công ty TNHH FES Việt Nam vừa tổ chức lễ giới thiệu mẫu bao bi mới của sản phẩm cà phê hòa tan “3 in 1” MacCoffee, cùng với sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu diễn viên, người mẫu Bình Minh.

Với mong muốn làm hài lòng khách hàng, MacCoffee đã không ngừng nghiên cứu khẩu vị uống cà phê của người Việt kết hợp với kinh nghiệm phối trộn cà phê nhiều năm của các chuyên gia, để thay đổi vị cà phê đậm đà, thơm ngon hơn và hợp khẩu vị người Việt. Ngoài ra, thương hiệu cà phê này cũng thay đổi mẫu mã bao bì mới hiện đại và sang trọng hơn.

Hình ảnh bao bì MacCoffee mới.
Hình ảnh bao bì MacCoffee mới.

Bao bì mới của cà phê MacCoffee trong lần thay đổi này có kiểu dáng và màu sắc hiện đại, nhưng vẫn mang một nét rất riêng của thương hiệu. Bao bì mới làm tăng giá trị cộng thêm của sản phẩm cho khách hàng và một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu cà phê này. Với diện mạo mới, MacCoffee sẽ không ngừng làm hài lòng khách hàng đã tin yêu và ủng hộ trong thời gian qua, đồng thời thuyết phục thêm lòng tin yêu của nhiều khách hàng mới.

Hiện nay, cà phê 3 trong 1 MacCoffee có hai hương vị đặc trưng: đậm đà và cổ điển, vừa phù hợp cho những người ưa chuộng vị đậm đà, nồng nàn của cà phê, vừa thích hợp cho người yêu chuộng vị thơm béo của sữa, cộng với hương vị nhẹ nhàng của cà phê.

Chính vì sự tồn tại lâu đời và chất lượng của MacCoffee trên thế giới, đã giúp thương hiệu này chiếm được niềm tin và sự hài lòng của diễn viên Bình Minh. Vì vậy, anh quyết định làm đại sứ thương hiệu cho MacCoffee Việt Nam.

Ông Anil Bhuwania – Giám đốc chiến lược FES pha cà phê MacCoffee mời khách.
Ông Anil Bhuwania – Giám đốc chiến lược FES pha cà phê MacCoffee mời khách.

Trong buổi họp báo công bố MacCoffee ra mắt bao bì mới, Bình Minh đã có những chia sẻ chân thành về “cái duyên” giữa anh và thương hiệu này: “Trong một dịp tình cờ, tôi được một người bạn tặng cho hộp cà phê MacCoffee, kèm theo những lời giới thiệu khá ấn tượng về loại cà phê này. Khi dùng thử, tôi cảm thấy bị cuốn hút bởi hương vị cà phê đậm đà, thơm ngon, rất đúng chất cà phê của MacCoffee”.

Chính vì những điều trên, anh đã chọn MacCoffee là thức uống trong những lúc cần cảm hứng cho công việc, hay cần sự thư giãn tuyệt đối. Với anh, một ly cà phê ngon là điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Vì thế anh rất tự hào khi được làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm cà phê này.

“Tôi có thể nói với các bạn rằng, cũng như tôi, bạn sẽ bị thuyết phục khi được thưởng thức một ly cà phê MacCoffee đậm đà, chất lượng. Bạn có thể tham khảo thông tin phía sau bao bì, các hướng dẫn để nhận biết một ly cà phê thơm ngon, đúng chất”, anh chia sẻ.

Diễn viên Bình Minh – đại sứ thương hiệu MacCoffee.
Diễn viên Bình Minh – đại sứ thương hiệu MacCoffee.

Ông Anil Bhuwania – Giám đốc chiến lược khu vực của Tập đoàn Food Empire cho biết: “Chiến lược hoạt động của tập đoàn trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam rất đơn giản: chinh phục người tiêu dùng bằng chất lượng và hương vị mà người bản địa yêu thích. Chỉ có chất lượng mới khiến người tiêu dùng gắn bó và tin yêu sản phẩm. Việt Nam vốn là đất nước của cà phê, người Việt rất sành cà phê nhưng bằng chất lượng của mình, bằng kinh nghiệm của người dẫn đầu tại các nước trên thế giới, bằng sự cọ xát và va chạm sau bao nhiêu năm hoạt động tại đây, tôi tin rằng MacCoffee sẽ chinh phục được thị trường Việt Nam”.

Food Empire Holdings là tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm đồ uống, cà phê hòa tan, bánh kẹo, thức ăn tiện lợi trên thế giới. Các sản phẩm của Food Empire được tiêu thụ khắp 60 quốc gia trên thế giới như: Nga, Ukraine, Trung Quốc, Mỹ… Tập đoàn Food Empire được xếp hạng là “Một trong những nhãn hiệu Singapore đáng giá nhất”, do tổ chức IE Singapore bình chọn. Bên cạnh đó, tập đoàn còn được tạp chí uy tín trên thế giới Forbes bình chọn là “Một trong những nhãn hiệu Singapore mạnh nhất”…

Food Empire là tập đoàn tiên phong trong việc nghiên cứu thành công loại cà phê hòa tan 3 trong 1. Hiện nay, loại cà phê hòa tan này được đánh giá là một trong những thức uống hàng ngày được ưa chuộng trên toàn thế giới. Đặc biệt, cà phê hòa tan 3 trong 1 MacCoffee – nhãn hàng chủ đạo của tập đoàn liên tục trong nhiều năm liền được xếp hạng là nhãn hàng cà phê dẫn đầu tại các thị trường Nga, Ukraine và Kazakhstan.

Tập đoàn có 18 văn phòng đại diện và chi nhánh trải rộng khắp thế giới: Nga, Kazakhstan, Uzbekistan, Iran, Poland, Turkey, Belgium, Bahrain, Mongolia, Vietnam. Công ty có nhà máy đặt tại Singapore, Malaysia, Russia, Ukranie & Vietnam.

(Nguồn: Công ty TNHH FES Việt Nam

Quý vị có thể tham khảo dịch vụ, sản phẩm bao bì đẹp tại website: www.vnpack.com.vn.

Trả lời