Bí quyết ứng phó với mẹ chồng yêu con thái quá

bi quyet ung pho voi me chong yeu con thai qua
    1 Quan sát thái độ của chàng xem chàng là một đứa con chỉ biết nghe lời mẹ hay là người đàn ông có chính kiến riêng
    Quan sát xem những lúc mẹ chàng có những hành động sai với bạn thì thái độ của chàng ra sao. Nếu chàng luôn đứng về phía mẹ thì chắc chắn chàng là người quá nghe lời mẹ. Còn nếu chàng biết mẹ mình sai nhưng chàng có thể nói trực tiếp với mẹ chàng hay biết chia sẻ an ủi bạn thì chàng là người đàn ông có chính kiến.
     
    2 Không nên nói xấu mẹ chàng
    Cho dù chàng không nói ra là mẹ chàng sai hoặc không thể hiện thái độ phản kháng lại những hành động sai trái của mẹ thì bạn cũng không nên thể hiện ra bên ngoài. Gia đình nào cũng vậy khi bạn gái hoặc vợ có ý kiến về mẹ mình,đàn ông thường im lặng,lảng tránh hoặc nói “tính mẹ từ trước tới nay như vậy chứ không có ý gì đâu”. Không phải chàng không tôn trọng bạn,cũng không phải chàng không phân biệt được đúng sai chỉ là chàng không muốn nói mẹ mình không tốt đặc biệt là trước mặt vợ hoặc bạn gái.
bi quyet ung pho voi me chong yeu con thai qua
   
    3 Hãy để cho chàng có cùng cảm nhận với bạn
    Những hành động thái quá của mẹ chàng khiến cho cả hai bên thấy bất tiện và không vui hãy cố gắng để cho chàng phải “gánh chịu” càng nhiều càng tốt. Để dần dần giúp chàng có thể hiểu hơn về tâm trạng bức xúc khó chịu của bạn.
     
    4 Hãy để cho mẹ chàng bớt cảnh giác với bạn
    Nếu mẹ chồng thường xuyên nghe lỏm chuyện giữa hai vợ chồng bạn thì bạn hãy nói những lời khen mẹ như “Mẹ đã vất vả rồi,chúng mình cần phải hiếu thuận với mẹ hơn” hay góp ý để chàng mua đồ tặng mẹ.Như vậy sẽ giúp cho bạn thay đổi hình ảnh của bạn trong mắt mẹ chàng đồng thời cũng giúp cho chàng hiểu là bạn quan tâm và đối xử tốt với mẹ. Chàng sẽ càng yêu quý bạn hơn đấy!
Theo lamsao

Trả lời