Bí quyết để trói chặt chàng

bi-quyet troi chang that chat1
Nếu bạn đã lọt vào mắt xanh chàng, bạn sẽ mong muốn giữ chàng thật chặt. Tuy nhiên, việc chàng thích bạn và làm thế nào để níu chàng ở lại bên mình lại hoàn toàn khác nhau.
 
6 bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn biết cách giữ chân người đàn ông của mình
  
  1 Quan tâm đến sở thích của chàng
   
Đây là một trong những cách tốt nhất để giữ chàng trai mà bạn quan tâm bằng cách hưởng ứng các sở thích của chàng. Điều quan trọng là cho anh ta thấy bạn có hứng thú với các sở thích đó. Nếu chàng thích leo núi, trong khi bạn lại sợ độ cao, bạn nên thể hiện mình sẵn sàng thử thách những điều mới lạ, đặc biệt là những điều anh ấy thực sự yêu thích. Cho dù là chơi golf, lướt web, xem phim hay bất cứ điều nhỏ nhặt khác, nếu bạn là người cùng chàng thực hiện các sở thích đó thì nhiều khả năng bạn vừa tăng cường được sự gắn kết giữa hai người, vừa có thể giữ chàng chặt hơn.
 bi-quyet troi chang that chat1
  2 Thể hiện tài năng của bạn
   
Nếu bạn có sở trường bất cứ việc gì, dù là ném bóng chày như một cầu thủ chuyên nghiệp hay là “nghệ sĩ” trong căn bếp, đừng ngần ngại thể hiện các kỹ năng đó cho chàng biết. Làm tốt một việc gì đó sẽ giúp bạn nổi bật so với mọi người xung quanh và tăng thêm sức hấp dẫn của bạn đối với chàng. Ngoài ra các kỹ năng đó sẽ tăng thêm sự tự tin của bạn – điều khiến chàng bị thu hút. Không cần phải quá khoe khoang nhưng hãy chắc rằng bạn thể hiện cho chàng biết những việc mà bạn thực sự có khả năng và thế mạnh.
  
  3 Hài hước
   
Làm một chàng trai cười và cười với họ và yếu tố không kém phần quan trọng để giữ chàng trai mà bạn thích. Tiếng cười trở thành sợi dây liên kết vô hình nhưng hữu hiệu giữa hai bạn. Bằng trí thông minh của mình, hãy khiến chàng mỉm cười hoặc nói những lời bông đùa hài hước. Làm chàng cười là bạn đang mang lại niềm vui cho người bạn yêu thích và chắc chắn chàng sẽ muốn dành nhiều thời gian ở bên bạn.
 bi-quyet troi chang that chat2
    4 Chăm sóc chu đáo
   
Ý thức chăm sóc và nuôi dưỡng là điểm quan trọng thứ hai đối với phái mạnh khi đưa ra quyết định chọn lựa người phụ nữ mà họ muốn gắn bó. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cư xử với chàng như một người mẹ. Bắt đầu từ những việc nhỏ nhất như dọn dẹp nhà cửa cho chàng, mua cho chàng những vật dụng cần thiết mà chàng không thể nhớ ra. Tiếp đến hỗ trợ, lắng nghe khi chàng cần một người sẻ chia, tâm sự. Đặc biệt là khi chàng đứng trước những quyết định lớn, hãy thể hiện rằng bạn mong muốn trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của chàng.
   
   5 Đầu tư cho mỗi lần xuất hiện
   
Hình thức không phải là tất cả nhưng chúng ta buộc phải đối mặt với thực tế hầu hết các chàng trai đều thích những người phụ nữ đẹp, hay đơn giản là một người ăn mặc đẹp. Bất cứ khi nào xuất hiện trước mặt chàng, đặc biệt là khi sánh vai chàng đến những chỗ đông người, hãy luôn đầu tư cẩn thận cho sự xuất hiện của mình để chàng được hãnh diện về bạn, và bạn cũng chứng tỏ được mình đang dành nỗ lực cho chàng. Không nhất thiết lúc nào bạn cũng phải xuất hiện với gương mặt được make-up cẩn thận mà hãy biết làm mới mình. Khi thì lộng lẫy trong chiếc váy bó và đôi giày cao gót, khi bạn lại năng động trong bộ đồ thể thao trẻ trung, năng động.
 bi-quyet troi chang that chat3
    6 Nuôi dưỡng sở thích bản thân
  
  Giữ cho riêng mình những sở thích, đam mê riêng cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn hấp dẫn chàng. Làm những việc của riêng bạn nghĩa là không bao giờ bạn hoàn toàn phụ thuộc vào chàng, không muốn đi chơi chỉ với chàng 24 giờ trong ngày hay 7 ngày suốt tuần. Thêm vào đó, khi làm những việc mình thích, bạn sẽ có nhiều chuyện để sẻ chia với chàng khi hai người gặp nhau. Có người cho rằng dành hết sự quan tâm của mình cho người mình yêu thương chẳng có gì là sai trái nhưng nó sẽ khiến bạn dễ rơi vào thất vọng và mối quan hệ của hai người chẳng mấy chốc sẽ trở nên nhàm chán.
Theo lamsao

Trả lời