CĐV quá khích của Chelsea phân biệt chủng tộc với cầu thủ M.U

CĐV Chelsea chế nhạo cầu thủ M.U giống khỉ

Sau trận đấu với M.U tại vòng 4 Capital One Cup, Chelsea đang ráo riết điều tra danh tính một fan hâm mộ quá khích của đội nhà đã có hành động phân biệt chủng tộc với tiền đạo Danny Welbeck.

 

Trong trận thắng 5-4 của Chelsea trước M.U tại vòng 4 Capital One Cup, một fan hâm mộ quá khích của đội chủ sân Stamford Bridge đã có hành động… bắt chước khỉ và hướng về phía tiền đạo Danny Welbeck của M.U. Những hành động như vậy thường bị quy là phân biệt chủng tộc.

Xem thêm giày đá bóng sân cỏ nhân tạo

 

Sau khi hay biết thông tin, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định tiến hành cuộc điều tra để nhanh chóng tìm ra thủ phạm và có hình phạt thích đáng nhằm làm gương cho những kẻ quá khích khác.

Phát ngôn viên của Chelsea cho biết: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra để sớm tìm ra tung tích kẻ đã có hành vi phân biệt chủng tộc nhằm về phía chân sút Danny Welbeck của M.U.

Hiện các nhà chức trách đang tiến hành xem lại băng ghi hình trận đấu để xác định danh tính của thủ phạm. Hy vọng, những ai biết thông tin về fan hâm mộ quá khích này sẽ liên lạc với chúng tôi để vụ điều tra nhanh chóng mang lại kết quả”.

Ngoài ban lãnh đạo Chelsea, sở cảnh sát Metropolitan cũng đã vào cuộc để sớm đưa tên CĐV quá khích của The Blues ra trừng trị trước pháp luật. Tuy nhiên, người đại diện của Metropolitan đã từ chối đưa ra bình luận về vấn đề này.

Nguồn tin: DanViet.vn

Tình Yêu bóng đá, các bạn là fan cuồng của môn túc cầu? Hãy tham khảo các mẫu áo bóng đá

Trả lời