iPhone 5 vẫn có nhiều fan hâm mộ nhất

Game flash chiến thuật cực hay Chiến Trận Sinh Tử

iPhone 5 vẫn được người dùng mê nhất

Mỏng hơn, nhẹ hơn, màn hình cảm ứng lớn hơn, phần cứng mạnh mẽ hơn so với iPhone 4S đã khiến iPhone 5 trở thành smartphone “hot” nhất hiện nay.

Thiết kế sang trọng và ấn tượng

Nhìn từ xa thiết kế của iPhone 5 không thật sự khác biệt so với iPhone 4S, ngoại trừ điểm nhấn là màn hình dài hơn.

Phần trước của iPhone 5 vẫn được sử dụng lớp kính như các phiên bản trước. Với lớp vỏ kim loại phủ kín đến tận mép màn hình cho tạo cảm giác thiết bị như được “đúc” thành một khối đồng nhất.

Xem thêm sản phẩm iPhone 5 chính hãng

alt
iPhone 5 là một trong những smartphone sở hữu thiết kế đẹp nhất vào thời điểm hiện tại

iPhone 5 sở hữu khối lượng chỉ 112 gram, nhẹ hơn 20% so với iPhone 4S nên bạn dễ dàng nhận thấy sự khác biệt. Mặc dù khá mỏng song iPhone 5 nằm gọn trong lòng bàn tay, trừ trường hợp bàn tay quá lớn. iPhone 5 hiện được phần lớn khách hàng khen ngợi vì sử dụng đơn giản với 1 tay và cầm lâu không thấy mỏi như các phiên bản iPhone trước kia.

Ngoài ra chiều cao mới của smartphone này sẽ giúp cho màn hình 4 inch với độ phân giải 1136 x 640 có thêm nhiều không gian để hiển thị tốt hơn với những nội dung số theo chuẩn HD.

Màn hình cảm ứng của iPhone 5 cũng được nhiều người đánh giá là nhạy hơn iPhone 4S khá nhiều, camera phụ hỗ trợ FaceTime chuẩn HD cung cấp hình ảnh sắc nét và camera chính 8MP thể hiện chất lượng hình ảnh xuất sắc.

Chip xử lý được nâng cấp mạnh mẽ hơn

Trái tim iPhone 5 là chip xử lý lõi kép (Dual-Core) A6 nhỏ hơn thế hệ A5 của iPhone 4S 22% và tiết kiệm không gian hơn nhiều nhưng nó cũng mang đến tốc độ xử lý nhanh gấp đôi iPhone 4S.

Dù chỉ tích hợp chip lõi kép nhưng iPhone 5 đang thể hiện sức mạnh rất đáng nể khi so sánh với các thiết bị chạy Android dùng chíp lõi tứ. Bên cạnh đó, khả năng xử lý từ đồ họa của iPhone 5 mạnh đến kinh ngạc khi chỉ khuất phục trước iPad 2012 và vượt xa hàng loạt đối thủ cạnh tranh.

Tốc độ kết nối nhanh chóng

Danh sách hỗ trợ băng tần mạng viễn thông của iPhone 5 khá đầy đủ, có thể thích nghi với mạng GSM/EDGE chậm chạp cho đến mạng di động băng thông rộng 3G và 4G LTE. Apple cũng sẽ tung ra phiên bản iPhone 5 sử dụng mạng CDMA (CDMA EV-DO Rev. A và Rev. B).

alt
iPhone 5 hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối hơn so với iPhone 4S

Cùng chiêm ngưỡng những chiếc iPhone 5 Apple mới nhất.

Nếu xét về kết nối 3G thì tốc độ truy cập của iPhone 5 vẫn vượt qua iPhone 4/4S và cả iPad 2012. Bên cạnh đó việc được trang bị 4G LTE đã giúp iPhone 5 trở thành một trong những chiếc smartphone có tốc độ truy cập internet nhanh nhất hiện nay.

Ngoài ra khả năng bắt sóng Wi-Fi đa chuẩn (802.11a/b/g/n) của iPhone 5 đã tốt hơn rất nhiều so với các dòng điện thoại cảm ứng thế hệ trước, đặc biệt với chuẩn 802.11n mới nhất hiện nay, iPhone 5 có cả băng tần 2.4GHz và băng tần kép 5GHz, tốc độ lên đến 150 Mbps. Kết nối Bluetooth 4.0, GPS và GLONASS.

Sử dụng hệ điều hành iOS 6

Đây có thể xem là nguyên nhân chính giúp các dòng sản phẩm của Apple thành công, và iPhone 5 cũng không phải ngoại lệ. Hệ điều hành mới của Apple sẽ mang đến một môi trường tuyệt vời hơn trên iPhone 5: hoạt động tốt, hỗ trợ nhiều chức năng mới giúp người dùng khai thác chức năng triệt để hơn cho công việc của mình.

Ngoài ra, ứng dụng bản đồ số do chính Apple phát triển sau khi loại bỏ Google Maps đã có thêm cải tiến. Đối với thị trường Việt Nam, ngoài các chức năng cơ bản, bản đồ số còn hỗ trợ hướng dẫn đi đường, điều hướng, tìm kiếm cục bộ tại vị trí hiện tại. Tuy nhiên, thiếu vắng các chức năng hấp dẫn như hình ảnh đồ họa 3D của các tòa nhà, lưu lượng giao thông, thông tin doanh nghiệp.

Gia tăng thời lượng pin

Không gian trống giúp Apple có thể gia tăng pin, tăng thời lượng. Cụ thể là 8 giờ đàm thoại và lướt web khi dùng mạng 3G, kể cả lướt web với mạng 4G LTE, 10 giờ lướt web bằng WiFi, 10 giờ xem video, 40 giờ nghe nhạc và thời gian chờ lên đến 225 giờ.

Theo VnMedia

 

Trả lời