Apple bán được 3 triệu iPad mini trong 3 ngày

alt

Máy tính bảng iPad mini bán được 3 triệu chiếc trong 3 ngày

Con số đó bao gồm cả iPad 4 và iPad mini, những model được chính thức bán ra từ ngày 2/11. Hôm 5/11, Apple đưa ra thông báo cho biết, hãng đã xuất xưởng 3 triệu chiếc iPad 3 trong dịp cuối tuần qua.

alt
iPad mini và iPad 4.

Phiên bản Wi-Fi của iPad mini và iPad Retina (iPad 4) được bán ra từ ngày 2/11. Con số này gấp đôi so với 1,5 triệu iPad bán ra khi chiếc iPad thế hệ thứ 3 ra mắt (tháng 3/2012). Tuy nhiên, Apple không thông báo cụ thể, doanh số riêng biệt của iPad mini và iPad 4.

Hãng này cũng cho biết trong bản thông báo của mình, nhu cầu dành cho những chiếc iPad của họ tại thời điểm bán ra là rất lớn. Hiện tại, thời gian nhận hàng của các đơn đặt trước iPad mini là 2 tuần còn iPad 4 là từ 3-5 ngày làm việc.

Trong khi đó, các model 3G/4G của cả iPad mini và iPad 4 đều chưa được bán ra. Trước đó, các nhà phân tích đưa ra dự đoán, Apple sẽ bán được 1,5 triệu iPad mini trong đợt xuất xưởng cuối tuần qua.

Xem thêm Máy tính bảng iPad Mini

iPad mini được tích hợp màn hình 7,9 inch, thiết kế siêu mỏng lấy cảm hứng từ những chiếc iPod Touch. Sản phẩm này sử dụng chip lõi kép A5, màn hình 1.024 x 768 pixel giống với iPad 2, tích hợp sẵn iOS 6 khi bán ra. Trong khi đó, iPad 4 là một bản nâng cấp của chiếc New iPad ra mắt hồi tháng 3. Sản phẩm này được tích hợp chip A6x mạnh mẽ, đi kèm camera FaceTime có khả năng quay video HD phía trước. Ngoài ra, máy không có điểm khác biệt nào so với New iPad.

Theo: infonet.vn

Trả lời