3 ứng dụng để mua Smartphone như ý

3 ung dung de mua smartphone hop ly
Bạn phân vân nên chọn mua smartphone chạy iOS, Android hay Blackberry OS? 3 ứng dụng sau sẽ giúp bạn trải nghiệm các hệ điều hành di động trên một cách chân thực nhất để có được lựa chọn đúng đắn.
 
Cùng trải nghiệm các nền tảng hệ điều hành trước khi chọn mua smartphone như ý :
 
    1.Trải nghiệm IOS với IP4LIP
    Đây là phần mềm giả lập iPhone 4/4S có chất lượng tốt nhất hiện nay. IP4LIP được nhiều người sử dụng đánh giá cao bởi giao diện đẹp, thân thiện và sở hữu hầu hết các chức năng cơ bản nhất của “siêu phẩm” iPhone như: trình duyệt Safari, tính năng Google map, Apple Store, iPod, xem phim trên Youtube, hỗ trợ nhiều kết nối cộng đồng như Facebook, Yahoo…
 
    Ngoài ra, phần mềm IP4LIP còn tích hợp hơn 20 ứng dụng và game bằng tiếng Việt sẽ giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm đầy đủ các tính năng hiện đại trên smartphone của Apple. Bạn tải IP4LIP tại đây.
    3 ung dung de mua smartphone hop ly
    2.Trải nghiệm Android với SDK Android Emulator : Đây là ứng dụng giả lập Android
    SDK Android Emulator là một tiện ích miễn phí dành cho Windows, Mac và Linux để giả lập mọi phiên bản của hệ điều hành Android ngay trên máy tính. Phần mềm này được chính Google thiết kế để các nhà phát triển có thể thử nghiệm các ứng dụng của mình trên Android trước khi chạy chúng trên thiết bị cầm tay.
 
    Tuy nhiên để sử dụng Android Emulator (tải tại đây), yêu cầu quan trọng nhất là máy tính của bạn phải được cài đặt môi trường hỗ trợ Java. Bạn truy cập vào đây để download phiên bản Java mới nhất về cài đặt trên máy tính của mình.
3 ung dung de mua smartphone nhu y   
    3.Trải nghiệm Blackberry OS với BlackBerry Simulators
    Giống như trên, điều kiện đầu tiên để sử dụng phần mềm giả lập hệ điều hành của RIM là máy tính của bạn phải được cài đặt môi trường Java trước.
 
    Sau đó bạn vào địa chỉ để tải về phần mềm giả lập Blackberry OS. Tại đây bạn sẽ được yêu cầu lựa chọn một số thông tin cần thiết, trong đó quan trọng nhất là tên của thiết bị BlackBerry định giả lập.
    Để thực hiện bạn chọn kiểu smartphone trong mục Select your smartphone, chọn nhà cung cấp dịch vụ trong mục Choose your carrier hoặc phiên bản hệ điều hành trong trình đơn thả xuống của mục Choose your OS. Sau khi bạn đã chọn mô hình BlackBerry, một liên kết download sẽ xuất hiện, bạn chỉ việc nhấp vào liên kết để bắt đầu tải về.
Theo lamsao
    

Trả lời