Cách chọn tông màu phấn cho mắt nâu

mgd161
Nếu bạn nghĩ màu mắt nâu tự nhiên của mình thật nhàm chán thì 8 màu nhũ mắt dưới đây sẽ chứng minh suy nghĩ đó thật vô cùng sai lầm.Màu nâu là màu linh hoạt nhất trong trang điểm và rất dễ phối hợp với các sắc, các tông màu khác nhau để tạo nên đôi mắt hút hồn tuyệt đẹp. Và 8 màu nhũ mắt dưới đây là những lựa chọn hàng đầu để mang độ sâu và độ đa chiều tới cho đôi mắt của bạn.
Sức mạnh của tím
mgd161
Nhũ mắt tím là một trong những màu phối hợp tuyệt nhất cho mắt nâu trầm. Bí quyết chọn màu tím nằm ở bánh xe màu sắc, màu đồng và nâu sô-cô-la sẽ rất tiệp với màu tím tông lạnh và tím hoa cà. Một màu nhũ hai tông hoặc một bảng màu nhũ mắt sẽ là lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang cần tìm một màu tím đẹp nhất cho đôi mắt của mình. Một lựa chọn an toàn khi trang điểm ban ngày là bạn nên thoa phấn mắt tím màu mờ lên bầu mắt, rồi tán đè lên một chút nhũ lấp lánh, còn với ban đêm, bạn chọn màu tím hoa cà đậm để đôi mắt khói thêm phần gợi cảm.
Mắt khói huyền ảo
mgd162
Những màu nhũ khói giúp làm tôn lên đôi mắt với sức mạnh tinh tế đầy ma thuật của sắc xám và màu xám than củi. Nếu bạn muốn áp dụng đôi mắt khói cho trang điểm ban ngày thì hãy chọn màu đồng metallic, màu be kem và nhũ bạc nhẹ. Và chỉ một chút biến hóa nhỏ như thêm đường kẻ mắt đậm và xóa nhòe chút nhũ mắt màu sậm là bạn đã sẵn sàng với đôi mắt khói bí ẩn cho buổi tối. Hãy nhớ quy tắc trang điểm với mắt khói là luôn để màu môi trung tính, sáng màu để khuôn mặt không bị lòe loẹt quá mức và để đôi mắt làm “nhiệm vụ” thu hút của nó.
Sức hấp dẫn màu cam
mgd163
Màu cam và đồng là những lựa chọn tuyệt vời làm tôn lên đôi mắt nâu. Màu cam không chỉ là tông màu chuyển tiếp, có thể ứng dụng cho mùa nào trong năm cũng được, mà nó còn được coi là một trong những sắc màu “hot” nhất mùa thu và là xu hướng thịnh hành nhất mùa năm nay. Với những tín đồ thời trang cá tính, một màu nhũ cam tươi, đậm đối lập với làn da mịn mờ sương sẽ là tuyên ngôn đầy táo bạo, sắc sảo. Còn nếu bạn thích phong cách nhẹ nhàng, trầm lắng hơn thì màu cam mờ, trung tính vẫn rất thời trang, nổi bật.
Xanh lá metallic
mgd164
Những sắc xanh lá điểm tô với các tông metallic như vàng hay bạc là sự kết hợp vừa đủ để tôn lên sắc ấm trong đôi mắt nâu và khiến chúng thêm phần nổi bật. Nhũ mắt xanh metallic có xu hướng hợp nhất với những bạn gái có làn da ngăm ngăm, nhưng vẫn có thể tôn lên đôi mắt đẹp của nàng da trắng nếu biết kết hợp màu xanh lá với nhũ bạc metallic.
Ánh hồng dễ thương
mgd165
Màu hồng xinh xắn sẽ làm sâu thêm đôi mắt nâu trầm, tạo cảm giác lấp lánh đầy huyền ảo cho đôi mắt thêm cuốn hút. Bạn chỉ cần chú ý một chút rằng với làn da trắng, tông hồng như nhũ hồng nhung sẽ “hút” sắc đỏ, do vậy nó có thể tạo cảm giác về một đôi mắt sưng húp hay mệt mỏi. Bí quyết để khắc phục vật cản này là trộn đều màu nhũ hồng với một màu ấm hơn như nâu sô-cô-la hay chọn màu nhũ hồng có sắc nhạt dịu và nhũ kim tuyến lấp lánh. Một mẹo nữa là bạn dùng ngay chiếc chổi cọ má phẩy qua đường nếp gấp ở bầu mắt để gương mặt trang điểm trông đồng bộ và hoàn hảo hơn.
Sắc vàng kim lấp lánh
mgd166
Chút kim tuyến lóng lánh và sắc vàng metallic mang lại vẻ đẹp tinh tế, quý phái cho đôi mắt nâu trầm. Độ bóng, sáng của nhũ mắt vàng kim sẽ làm đôi mắt thêm rạng rỡ và nhẹ nhàng hơn. Nhũ mắt vàng kim cũng giúp bắt sáng, tạo cảm giác đôi mắt nâu sáng và ấm hơn.
Xanh lam chiều đêm
Tông xanh navy và màu lam chiều đêm sẽ là màu nhũ tuyệt đẹp và cực kỳ nổi cho mắt nâu gợi cảm. Sắc màu này phù hợp nhất để trang điểm buổi đêm cho vẻ ngoài quyến rũ, thu hút. Nếu ngại “phiêu lưu” với màu xanh trên cả bầu mắt, bạn chỉ nên dùng nhũ xanh định hình đường nếp gấp hay xóa nhòe đường kẻ mi mắt để tạo đôi mắt khói gợi cảm mà không quá táo bạo.
mgd167
Sắc nâu xinh đẹp
Một màu nâu xinh đẹp sẽ làm tôn lên màu nâu trầm mặc tự nhiên của đôi mắt. Bạn hãy chọn màu nâu trung tính nhưng vẫn ấm và không quá tối sẫm. Nếu nhũ mắt quá bạn quá đậm, nó sẽ càng làm tối đi màu mắt, khiến đôi mắt chìm mất vẻ đẹp tự nhiên. Bạn nên chọn màu nâu có ánh kim và nhẹ nhàng thoa lên toàn bộ bầu mắt.
Theo – vn.nang.yahoo.com

Trả lời