Những dưỡng chất giúp cho môi hồng tự nhiên

mgd176
Những ngày mùa đông lạnh lẽo thường không được ưa chuộng bởi khí hậu khô lạnh dễ làm xấu đi gương mặt xinh xắn của những quý cô sành điệu. Trong đó, để giữ được đôi môi qua mùa lạnh vẫn giữ được sự mềm mại lại sáng hồng tự nhiên quả không phải là một điều đơn giản. Tuy vậy, vẫn luôn có “lối thoát” cho chúng ta trong mọi hoàn cảnh. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài mẹo giữ cho môi hồng xinh qua mùa đông nhé.
 
Sữa lạnh và bột nghệ
Nếu như môi của bạn thâm và không được hồng tự nhiên, sữa lạnh và bột nghệ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề một cách hiệu quả không ngờ. Pha một chút bột nghệ  cùng 1 thìa sữa lạnh thành hỗn hợp dạng sệt. Sau đó bôi chúng lên môi trong vòng 5’ và rửa sạch. Làm liên tục trong vòng 1, 2 tuần và bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt ngay thôi.
 
Tẩy da chết
Việc tẩy da chết cho môi cũng là một việc cần làm thường xuyên! Để có thể thực hiện được nhiệm vụ này, bạn cần sắm cho mình 1 chiếc bàn chải lông mềm dựng đứng. Sau đó dùng nước ấm và bàn chải, chải qua chải lại trên môi để giữ cho môi mềm mại và hồng tươi.
 
Cánh hoa hồng
Ngoài công dụng mùi hương đặc trưng, hoa hồng còn có thể giúp bạn sở hữu 1 làn môi khỏe mạnh với màu sắc tươi sáng cực kì. Những gì  bạn cần làm là giã/ nghiền cánh hoa hồng cho đến khi chúng tan thành nước. Sử dụng nước đó để bôi lên môi bạn là xong! Đây là một trong những cách cực kì hữu hiệu và được ưa dùng hầu hết đối với các quý cô
 
Dưỡng ẩm
Đừng nghĩ rằng làn môi của bạn không cần đến dưỡng ẩm như những vùng da khác chỉ vì chúng ở gần khoang miệng. Ngược lại, việc lười dưỡng ẩm có thể dẫn đến môi khô nẻ và nứt toác trong điều kiện thời tiết khô lạnh. Một lượng vasaline hợp lý và các loại son dưỡng có thể giúp làn môi của bạn sống sót qua mùa đông với vẻ ngòai hồng tươi tự nhiên.
Nước ép củ cải đỏ
mgd176
Trước khi đi ngủ, hãy lấy một ít nước ép củ cải đỏ thấm vào khăn mỏng và lau đều lên môi. Với việc lau miệng bằng nước ép loại củ này sẽ giúp môi của bạn trở nên tươi sáng hơn vào sáng hôm sau.

Đường

mgd177
Nếu bạn còn e ngại với cách sử dụng bàn chải ở trên, đường có thể là cách thay thế tốt! Tất cả những gì bạn cần là hòa chúng vào một chút nước cốt chanh, dùng khăn lau nhẹ nhàng lên môi và chờ đợi tác dụng của chúng lên đôi môi mình thôi.
 
Dầu quả hạnh
Việc sử dụng đường và chanh có thể khiến bạn thấy quá rắc rối thì dầu quả hạnh cũng có thể là biện pháp thay thế tương tự. Chỉ cần bạn luôn nhớ thoa dầu quả hạnh lên môi đều đặn mỗi ngày trong vòng 1 – 2 tuần là bạn có thể thấy ngay sự khác biệt!
 
Mật ong
Và phương pháp cuối cùng bạn có  thể nghĩ đến cho làn môi của mình chính là mật ong. Trước khi đi ngủ hãy bôi 1 thìa mật ong lên môi để giúp nuôi dưỡng và bảo vệ các sắc tố hồng hào cần thiết.
Theo – tintuconline.com.vn

Trả lời