Những thứ có thể thay thế mỹ phẩm làm đẹp

mgd182
Kem đánh răng có tác dụng giống sữa rửa mặt trị mụn và dầu ô liu dùng thay thế son dưỡng môi.Đôi khi quá bận rộn mà bạn quên đem theo sửa rữa mặt, kem đánh răng hay mặt nạ tẩy da chết trong chuyến đi công tác. Bạn có thể thay thế chúng bằng những sản phẩm khác dễ kiếm, tiết kiệm hơn.
mgd182
 
1. Dầu gội xả 2 trong 1 thay thế sữa tắm
Bước vào phòng tắm để tận hưởng cảm giác thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi, bạn lại cảm thấy lo lắng khi chai sữa tắm đã trống trơn. Tốt nhất trong trường hợp này, bạn nên sử dụng dầu gội xả 2 trong 1 để làm sạch và giúp da mềm mại.
 
2. Kem đánh răng thay thế sữa rửa mặt trị mụn
Lấy một lượng kem đánh răng bằng hạt đậu ra đầu ngón tay, sau đó mát xa vào làn da với chuyển động nhỏ theo hình vòng tròn. Cuối cùng rửa bằng nước ấm. Làm phương pháp này thường xuyên, bạn sẽ có làn da sạch mụn và sáng bóng.
 
3. Dầu ô liu thay thế son dưỡng môi
Thời tiết hanh khô sẽ thật tệ hại nếu bạn quên mua son dưỡng môi. Để “cứu nguy” buổi hẹn hò với chàng, bạn hãy sử dụng dầu ô liu. Bôi một ít dầu ô liu lên môi, để khoảng 1 phút rồi lau sạch bằng khăn ấm. Môi bạn sẽ thật sự mềm mại và bóng bẩy với sản phẩm thay thể hoàn hảo này.

4. Khăn ấm thay thế sản phẩm tẩy da chết
Là một bước chăm sóc da vô cùng quan trọng nhưng nếu bạn bị hết mất kem tẩy da chết, hãy thử dùng khăn ấm. Bạn chỉ cần làm ướt mặt, sau đó chà xát khăn ấm theo chuyển động vòng tròn nhỏ trên vùng da mà bạn muốn tẩy. Thực hiện trong khoảng 30 giây rồi rửa sạch. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da mềm mại và mịn màng.
 
5. Soda thay thế kem đánh răng
Trong một chuyến đi picnic, nếu bạn lỡ để quên kem đánh răng ở nhà. Bạn không nên lo lắng vì có thể sử dụng soda để thay thế. Đơn giản chỉ cần cho một ít soda vào bàn chải và đánh răng như bình thường. Hơi thở của bạn có thể sẽ không có mùi bạc hà, nhưng miệng luôn tươi mát và vô cùng sạch sẽ.

 
Theo – Ngôi sao

Trả lời