Phụ nữ Nhật làm đẹp bằng cách nào?

mgd215
Tuổi thọ cao, làn da trắng hồng, giọng nói trong trẻo, vóc dáng thon thả… là đặc điểm chung của mọi phụ nữ Nhật. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lí, họ luôn chăm sóc sắc đẹp bằng các phương pháp truyêng thồng đơn giản, tiết kiệm mà mang đến hiệu quả cao. Cùng chúng tôi tham khảo các “bí kíp” giữ gìn sắc đẹp của phụ nữ Nhật.
mgd215
1. Thường xuyên uống trà (chè)
Phụ nữ Nhật uống ít nhất 2 tách trà mỗi ngày để giữ làn da luôn trắng mịn. Đun trà lá trong nước sôi, sau đó dùng bình thường như nước lọc, nếu thích, bạn có thể nhỏ 2-3 giọt nước cốt chanh vào trà khi dùng. Trà lá chứa nhiều tinh dầu khiến da mịn màng, đồng thời còn là “thần dược” với tim mạch là thức uống truyền thống nhất của mọi phụ nữ Nhật.
 
2. Giảm cân bằng đậu đen ngâm giấm
Đây là phương pháp giữ dáng tuyệt vời nhất được mọi phụ nữ Nhật áp dụng; không cần ăn kiêng tiêu cực hay tập thể dục nặng, bạn vẫn có thể giảm 8kg/2 tháng với bài thuốc này. Đậu đen rang khoảng 10 phút cho chắc hạt, đem ngâm cùng giấm ăn từ 3-5 ngày; sau đó dùng 2-5 thìa canh đậu đen 30 phút trước bữa ăn. Kiên trì thực hiện trong khoảng 2 tháng, chắc chắn bạn sẽ đạt hiệu quả vượt mong đợi.
 
3. Rửa mặt bằng muối tự nhiên
Cho một lượng muối biển tự nhiên vào lòng bàn tay, thêm chút nước ấm cho muối tan bớt, sau đó nhẹ nhàng thoa lên mặt và cổ theo hình vòng tròn. Muối có tác dụng đẩy nhanh tuần hoàn máu, ngăn ngừa lão hóa da. Hơn nữa, các tinh thể muối sẽ giúp bạn loại bỏ tế bào chết, thanh lọc bụi bẩn cho làn da luốn sáng mịn.
 
4. Tắm với nước chanh

Vắt 10 quả chanh lấy nước cốt, sau đó hòa vào nước tắm. Vitamin C trong chanh sẽ kích thích tuần hoàn máu, vừa tốt cho sức khỏe, vừa có tác dụng giữ cho làn da luôn tươi trẻ.
 
5. Tắm với sữa tươi
Hòa sữa tươi, một ít mật ong vào nước ấm để tắm. Phương pháp này giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa của da để làn da luôn tươi trẻ. Thêm vào đó, mật ong và sữa tươi còn có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da bạn. Khi da được cung cấp đầy đủ độ ẩm, quá trình lão hóa da sẽ diễn ra chậm hơn.
 
6. Rửa mặt bằng rượu gạo Nhật
Rượu gạo Nhật được lên men với hàm lượng axit nhẹ sẽ mang đến làn da sáng mịn và thu nhỏ lỗ chân lông cho bạn. Trước và sau khi ngủ dậy, rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh, sau đó hòa một lượng nhỏ rượu gạo vào nước ấm, nhẹ nhàng mátxa đều khắp mặt và cổ. Chắc chắn bạn sẽ luôn sở hữu làn da căng mịn, hồng hào với phương pháp trên.
 
7. Đắp mặt nạ bằng đậu phụ
Đậu phụ xay nhuyễn, đắp lên mặt thay cho hỗn hợp mặt nạ. Nếu có thể, bạn hãy trộn một ít bột mì, mật ong vào đậu phụ để tăng hiệu quả làm đẹp. Với thành phần chính từ đậu nành, đậu phụ sẽ bổ sung nước và làm trắng da. Bột mì và mật ong làm tăng độ mịn màng cho da bạn. Ngày nay, bạn có thể dễ dàng mua được đậu phụ Nhật từ siêu thị hay các cửa hàng thực phẩm gần nhà.
Theo – Afamily.vn

Trả lời