iPhone giá rẻ có thể ra mắt vào năm 2014

iPhone giá rẻ sẽ xuất hiện vào năm 2014? 1

2 năm nữa sẽ có iPhone giá rẻ?

Nhằm tìm đường tấn công thị trường Trung Quốc vốn có lượng dân cư cao nhất thế giới cũng như có nhu cầu cao về các sản phẩm công nghệ, Apple sẽ cho ra mắt smartphone iPhone giá rẻ vào năm 2014. Các nhà phân tích đều cho rằng đây sẽ là một nước đi đúng đắn của Táo Khuyết trong bối cảnh các nhà mạng tại đất nước tỷ dân này không hỗ trợ nhiều cho các sản phẩm mà mình phân phối.
 
Tham khảo iPhone gia re tai Tp.HCM
 
iPhone giá rẻ sẽ xuất hiện vào năm 2014? 1

Các nhà mạng trên thế giới khi phân phối sản phẩm điện thoại của mình trong hai năm để bù lại lỗ trong việc phân phối sản phẩm với giá rẻ hơn. Ở thị trường Trung Quốc thì lại là câu chuyện khác bởi người dùng sẽ không thể mua iPhone thông qua nhà mạng mà phải tìm tới những nơi bán ở ngoài. Chính vì thế mà các nhà phân tích cho rằng sẽ dễ dàng và khôn ngoan hơn dành cho Apple nếu như Táo Khuyết sớm cho ra mắt phiên bản iPhone giá rẻ thay vì giảm giá mạnh các sản phẩm cũ của mình. Đó sẽ là một nước cờ hay trong việc chiếm lĩnh thị phần tại Trung Quốc nơi mà smartphone Android đang thống trị.

iPhone giá rẻ sẽ xuất hiện vào năm 2014? 2

Dù rất tiềm năng nhưng từ nhiều năm nay, Trung Quốc vốn là thị trường mà Apple rất khó khai thác bởi những khó khăn đến từ nhà mạng. Vậy nên hơn ai hết Apple đang có những toan tính nhằm chinh phục thị trường này trong nay mai.

Tham khảo: Techradar

Nguồn: Genk.vn

Trả lời