Mẹo mua được quần áo rẻ mà đẹp

mgd261
Đối với mấy bạn gái thì chuyện mua sắm quần áo là một diều kiện cấp thiết nhất với họ. Tuy nhiên nếu không biết cách mua sắm hiệu quả nhất thì bạn sẽ dốc hết tiền cảu vào việc mua sắm cảu mình. Hãy thực hiện theo 8 cách dưới đây đảm bảo bạn sẽ có những cách mua sắm hiệu quả nhất.
mgd261
– Biết rằng bạn mặc đồ gì là đẹp. Đây là điều cần thiết nhất của một người đam mê thời trang. Chỉ vì nó nhìn đẹp trên tạp chí không có nghĩa là nó đẹp với bạn. Hãy trung thực với bản thân về thân hình của bạn. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian.
– Quen biết các người bán hàng và cửa hàng. Họ có thể cho bạn thông tin về những đợt giảm giá, đợt hàng mới hay thậm chí có thể giảm giá cho bạn.
– Trả mọi thứ bằng tiền mặt. Bằng cách này bạn sẽ không lạm dụng thẻ tín dụng và cuối tháng sẽ ngập trong nợ nần.
– Hướng tới các cửa hàng nhỏ. Bạn sẽ có thể tìm được những bộ trang phục lạ mắt với giá bất ngờ.
– Luật 70/30. với những người đam mê thời trang nhưng túi tiền có hạn thì luôn nên theo quy luật 70/30. 70% là những đồ cổ điển, và 30% là xu hướng mới. Và hãy mua những đồ xu hướng mới giá rẻ thôi. Bởi chúng thường là chỉ theo trào lưu, bạn sẽ nhanh chóng xếp xó chúng mà thôi.
– Thu dọn quần áo. Hãy đến thăm bà hoặc mẹ bạn, hoặc bạn bè. Khi ở đó hãy đề nghị giúp họ dọn dẹp tủ quần áo. Bạn sẽ ngạc nhiên trước những đồ bạn tìm được, bạn có thể đề nghị đổi đồ với họ, hoặc nếu là bà hoặc mẹ thì có lẽ bạn sẽ có được chúng chỉ với vài lời xin.
– Hãy biết cách mua đúng nơi và đúng lúc. Khi chuyển giao mùa thường là lúc cửa hiệu giảm giá hàng loạt. Hãy tranh thủ lúc này mua sắm, bạn sẽ được giá cực hời. Và hãy để ý đến những cửa hàng nhỏ hoặc của các nhà thiết kế, có những mẫu độc đáo đáng kinh ngạc đó.
-Tạo danh sách. Tạo 1 danh sách mua sắm sẽ giúp bạn tập trung vào những thứ cần mua.
Theo – muasamthoitrangnu.com

Trả lời