Giúp vòng một to tròn đẹp đẽ

alt

3 bước giúp ngực căng

Những bài tập đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có vòng 1 săn chắc, tròn trịa và không chảy xệ.

Một bộ ngực đẹp có thể không cần nở nang quá mức mà chỉ cần nhỏ xinh nhưng phải đảm bảo độ săn chắc gọn gàng. Hoạt động thể chất hàng ngày ảnh hưởng lớn đến hình dáng bầu ngực. Nếu bạn vận động quá mạnh và mặc áo ngực lỏng lẻo thì chẳng mấy chốc ngực sẽ chảy dài như “quả mướp”. Nhiều chị em phụ nữ dành 10 phút mỗi ngày để massage cho ngực nở, nhưng đó là quan niệm sai lầm. Ngực chỉ nở thêm khi bạn cung cấp thêm chất béo và protein cho nó. Còn massage chỉ giúp ngực săn chắc hơn, tuy nhiên phải là massage đúng cách. Nếu massage sai cách, bạn sẽ nhận được kết quả ngược lại là một bộ ngực nhão, các cơ, da vùng ngực bị lão hóa.

Tham khảo các sản phẩm thuốc làm nở ngực

alt
“Núi đôi” là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể và cũng là biểu hiện của sức sống thanh xuân, vì vậy bạn nên dành sự quan tâm đặc biệt cho nó. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình.

1. Massage với đá lạnh

Chuẩn bị:

2 tấm khăn mỏng
1 bát con đá vụn

Thực hiện: Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút.
Đá lạnh thường dùng để chườm những vết sưng kín trên cơ thể vì nó làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da. Đối với lớp da vùng ngực cũng vậy, đá lạnh sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc.

2. Tắm với vòi hoa sen

Những tia nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn.

Mỗi ngày, trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên bầu ngực. Dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng 1 căng tròn, không bị chảy xệ. Nếu không tắm được nước lạnh, bạn nên sen kẽ, lúc nước ấm, lúc nước lạnh cho “núi đôi”. Không nên tắm nước quá nóng vì nó sẽ làm nhão da và các cơ ngực.

3. Bài tập thể dục cho ngực

Bài tập 1: Đứng thẳng, hai tay chống hông, kiễng chân lên, đồng thời đưa hai khuỷu tay ra phía sau, sao cho hai khuỷu tay càng gần nhau càng tốt. Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác. Khi làm chú ý hít vào bằng mũi, thở ra bằng miệng một cách tự nhiên.
Bài tập 2: Đứng thẳng, co hai tay ngang vai, hai bàn tay nắm lại với nhau. Khuỷu tay hướng ra phía ngoài, bàn tay hướng vào ngực. Bóp chặt 2 tay. Thở, hít thật sâu (hết sức có thể) và đếm đế 100.

Bài tập 3: Ngồi thẳng lưng trên 1 chiếc ghế, hai vai thả lỏng, hai cánh tay thả dọc theo thân người, đưa hai tay lên ngang sát ngực và ấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

Với những bài tập này, chị em đều có thể tập tại văn phòng giữa giờ, vừa thư giãn, vừa giúp nâng ngực.

Theo: eva.vn

Trả lời