Tìm kiếm khách hàng trên mạng

khachhang
Bạn làm tại công ty du lịch và băn khoăn, chưa biết kiếm những khách hàng có nhu cầu đi du lịch ? Tôi sẽ chia sẻ với bạn cách để tìm kiếm những khách hàng có nhu cầu đi du lịch một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.
 
Có 3 nguồn để bạn tìm kiếm:
1. Khách hàng cũ:
Xem lại thông tin khách hàng cũ, khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty năm ngoái, năm kia, … lâu hơn nữa. Liên lạc lại với họ và mời chào họ qua email, qua chat, qua điện thoại.
2. Khách hàng mới:
Có nguồn khách hàng mới bạn nên quan tâm.
khachhang
1. Những khách hàng có nhu cầu cao:
 Họ là những người đặt câu hỏi trên các websitesite tư vấn du lịch hoặc các diễn đàn, blog, các trang hỏi đáp như Tour, tripadvisor, yahoo answer, google giải đáp, hỏi đáp vật giá,….
Họ muốn đi du lịch, muốn tham khảo xem đi đâu và lộ trình thế nào,…. bạn hãy tư vấn cho họ bằng kinh nghiệm của mình, sau đó để đường link website của bạn lại để đề xuất cho họ.
Cách để tìm những diễn đàn về du lịch >>> hãy tra trên Google từ khóa: du lịch + vbb ; diễn đàn + du lịch ; chia sẻ kinh nghiệm du lịch, blog du lịch, …
2. Khách hàng có nhu cầu chưa cao.
Những khách hàng này có nhu cầu đi du lịch, nhưng vì một lý do nào đó họ chưa đi (chưa có thời gian, chưa có tour du lịch hấp dẫn, ko có người đi cùng, thiếu tiền,…). Bạn cần nhắc nhở, giới thiệu, dụ dỗ họ tham gia. Bằng cách nào ?
Hãy phát triển facebook, twitter và lên đó thêm bạn, fan. Sau đó khi website của bạn có 1 tour du lịch mới, hay, hấp dẫn >>> hãy chia sẻ với mọi người. Chia sẻ nó với những người bạn của bạn rồi họ sẽ chia sẻ lại thông tin đó với hàng ngàn người bạn khác. Hãy để mọi người lại chia sẻ nó giùm bạn. Với internet, chia sẻ chính là thành công.
Hãy tham gia ngay các mạng xã hội: facebook, twitter, zingme, tag, link hay, buzz.vn, …. và tìm kiếm khách hàng một cách nhanh chóng.
3. Để khách hàng tìm đến bạn qua Google.
Hãy nhớ là ai cũng có nhu cầu đi du lịch, nhưng điều cản trở họ là thông tin và giá cả Tour, và quan trọng nhất đi Tour đó khách hàng được điều gì? sự thoải mái, phong cảnh đẹp, thức ăn ngon, cơ hội giao lưu gặp gỡ nhiều bạn bè. Hãy show ra cho Khách hàng của bạn thấy điều đó. Những cảnh nào đẹp, những món ăn nào ngon, những cỗ nào thú vị, lãng mạn hãy chụp, viết, đưa vào website của bạn.
Hầu hết các thông tin trên các website du lịch của Việt Nam rất nghèo nàn, bạn hãy làm tiên phong và thu hút được lượng khách hàng nhiều, nhanh chóng đến không ngờ.
Trên đây là các cách đơn giản nhất để có được khách hàng qua Internet.
Nếu bạn muốn tìm hiểu sâu hơn và có tư vấn cụ thể, xây dựng một kế hoạch phát triển cho website, công ty du lịch của mình. Hãy gọi cho Foman theo số Hotline 0904 657 266.
Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên làm gì? làm thế nào? để thu hút khách hàng du lịch online, website bạn nên xây dựng như thế nào? cần phải có chức năng gì để thu hút khách hàng ?
 
Theo foman

Trả lời