Quảng cáo Google Adwords

adwords
Dịch vụ Quảng cáo từ khóa Google (còn được gọi là Quảng cáo Google hay quảng cáo Google Adwords) là dịch vụ mà khách phàng phải trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi người dùng tìm kiếm với những từ khóa nhất định. Điều này sẽ làm cho các nhà tài trợ có thể tiếp thị được website, dịch vụ, sản phẩm của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.
adwords
Khi thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, khách hàng có nhiều lựa chọn cho mỗi sản phẩm trước khi quyết định mua. Việc quảng cáo google là hết sức quan trọng và không thể thiếu trong chiến lược bán hàng của doanh nghiệp bạn. Google làm việc như một nhân viên kinh doanh thông minh và cần mẫn, chắp nối bạn tới những khách hàng mà họ đang tìm kiếm bạn.
Từ khóa
Quảng cáo trên công cụ tìm kiếm google thường đi liền với khái niệm từ khóa. Từ khóa là từ bất kỳ bằng một ngôn ngữ bất kỳ người dùng sử dụng trên bộ máy tìm kiếm google để tìm kiếm nội dung mong muốn trên internet. Dựa trên từ khóa bạn đặt mua, google sẽ hiển thị nội dung quảng cáo của bản ở các vị trí kết quả đầu tiên. Bạn phải trả tiền cho google mỗi lần có người ấn vào nội dung của bạn. Google chỉ kinh doanh có thế và hàng ngày đang có hàng tỉ đô la chạy vào tài khoản của họ bởi công cụ của họ giúp cho người mua và người bán đến với nhau chỉ bằng vài lần nhập chuột.
 
Chi phí
Chi phí quảng cáo google phụ thuộc vào lượng khách hàng bạn mong muốn truy cập vào website và lượng từ khóa bạn chọn để quảng cáo. Nếu ngân sách của bạn càng lớn bạn có thể chọn được nhiều từ khóa đồng thời thu hút được nhiều lần viếng thăm website của khách hàng. Tuy nhiên chúng tôi luôn hướng tới việc hiệu quả cho khách hàng. Vì thế hay yên tâm rằng bạn có thể bắt đầu sử dụng dịch vụ adwords với chỉ 45$ / tháng(~ 900.000đ / tháng). Có thể nói không loại hình quảng cáo nào có chi phí bắt đầu rẻ như quảng cáo Google Adwords.
 
Hiệu quả
Không một hình thức quảng cáo nào nhanh và hiệu quả bằng quảng cáo Google Adwords bởi đơn giản là khách hàng đang đi tìm kiếm bạn. Bạn chỉ phải trả tiền cho việc khách hàng tìm đến bạn.
 
Linh hoạt.
Quảng cáo Google Adwords cực kỳ linh hoạt vì
        Bạn có thể dừng quảng cáo tại một thời điểm bất kỳ.
        Bạn có thể chia chi phí quảng cáo theo từng thời kỳ, từng chiến lược.
        Bạn có thể hiển thị quảng cáo theo giờ trong ngày
        Bạn có thể hướng tới khách hàng theo từng khu vực
     
Quản lý.
Bạn dễ dàng quản lý chiến lược quảng cáo với báo cáo chi tiết của Google, bạn có thể đánh giá hiệu quả một cách thường xuyên và đưa ra các thay đổi trong chiến lược quảng cáo.
 
Chúng tôi có đội ngũ chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn những từ khoá quảng cáo hiệu quả được nhiều người quan tâm nhất về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.
        Phân tích: Phân tích hành vi và thói quen của khách hàng mục tiêu để tìm ra các từ khóa hiệu quả nhất  vào họ.
        Tư vấn quảng cáo: Tư vấn cho khách hàng về lựa chọn từ khóa, ngân sách, thời gian cho chiến dịch quảng cáo đảm bảo phù hợp với sản phẩm/dịch vụ..
        Thiết lập quảng cáo: Thiết lập chiến dịch quảng cáo sao cho số lượng người đọc quảng cáo nhiều nhất.
        Giám sát quảng cáo: Theo dõi các hoạt động của chiến dịch quảng cáo hàng ngày để đánh giá hiệu quả của các từ khóa, từ đó cải tiến chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.
        Báo cáo kết quả: Báo cáo chi tiết kết quả thực hiện định kỳ của chiến dịch hàng tuần/tháng/quý hoặc bất cứ lúc nào Quý Công ty yêu cầu nhằm giúp Quý công ty nắm được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.

Trả lời