Cộng tác với tài năng trẻ

tainangtre
Xu thế cạnh tranh giữa các hãng thời trang bây giờ đã thay đổi, để tồn tại trong một thị trường đào thải liên tục, các công ty thời trang đòi hỏi phát có một chiến lược phát triển lâu dài và việc đầu tư vào con người xem như một chiến lược mang lại hiệu qua cao. Trong khi đó các công ty nước ngoài đang thực hiện khá thành công, còn các công ty Việt Nam thì sao, có lẽ họ đang loay hoay để tìm thị trường trước khi có chiến lược lâu dài.
tainangtre
Vào mỗi tháng hai, các nhà thiết kế trẻ theo học khoá học MA ở Central St. Martins ở Luân đôn sẽ tham gia vào một cuộc trình diễn thời trang ngoạn mục. Cuối buổi trình diễn, một trong những sinh viên tốt nghiệp sẽ nhận được giải thưởng 1.500 £ được trao bởi Harrods, một cửa hiệu bách hoá. Và đặc biệt hơn là mẫu thiết kế của người chiến thắng sẽ được hiện diện trên tủ kính của cửa hàng.
Cuộc trình diễn tại Central St. Martin diễn ra vào cuối tuần thời trang London là một cuộc thi được công nhận trong lịch sử thời trang quốc tế, đây là cơ hội để tìm kiếm từ những nhà thời trang hàng đầu, những nhà thiết kế mới và giới thiệu những tên tuổi lớn trong tương lai cho công chúng.
 
Thu hút được những chuyên viên tài năng đầy đam mê là L’Oreal Professionnel, một chi nhánh thương mại của L’Oréal với các sản phẩm chăm sóc tóc cho các thẩm mỹ viện. Trung tâm này đã tìm ra Molly Grad, một nhà thiết kế trẻ, tác giả bộ sưu tập mốt của sinh viên chưa tốt nghiệp của trường Central St. Martins BA cách đây 5 năm.
Những thương hiệu kinh doanh theo phong cách riêng thường cộng tác với các trường đại học, cao đẳng thời trang và các nhà thiết kế trẻ. Điều thu hút của L’Oréal Professionnel là thương hiệu này luôn tài trợ trong thời gian dài và luôn ủng hộ các tài năng trẻ. Khi Grad quay lại Central St. Martins sau ba năm làm việc say mê với Stella McCartney, L’Oréal Professionnel đã đề nghị làm người đỡ đầu cho cô. Grad đã trở thành nhà thiết kế cho công ty và tham gia các chuyến lưu diễn với L’Oréal Colour Trophy, một cuộc thi toàn quốc nhằm khám phá “Điều vĩ đại tiếp theo” về mái tóc. Mùa xuân này, bộ sưu tập mốt MA của cô sẽ được triển lãm ở cuối buổi trình diễn của Colour Trophy.
 
Niềm hy vọng của L’Oréal là một ngày nào đó Grad sẽ nổi tiếng như Jonh Galliano, Stella McCartney và Alexcander Queen, những sinh viên tốt nghiệp của Central St. Martins . Nhưng niềm say mê của công ty trong việc phát hiện những nhà thiết kế mới không chỉ là sự đánh dấu những ngôi sao tương lai. Nó mang tính chiến lược hơn thế.
 
Bằng việc cộng tác với Central St. Martins, L’Oréal Professionnel hi vọng tạo ra hình ảnh của nó bóng bấy hơn, rực rỡ hơn và dành được ưu thế hơn so với các đối thủ cạnh tranh là Wella và Schwarzkopf. “Mọi người muốn được cộng tác với chúng tôi vì họ thấy chúng tôi là một thương hiệu được đánh giá cao”, người phát ngôn Naomi Scroggín phát biểu.
 
Theo doanhnghiep

Trả lời