Giảm cân không lo tăng cân trở lại

Woman Grabbing Fatty Skin on Waist --- Image by © Tim Pannell/Corbis

Giảm cân không lo tăng cân trở lại

Phương pháp giảm cân hiệu quả không tăng cân trở lại. Ngồi nhiều, sinh nở, thường xuyên ăn vặt… chính là những “thủ phạm” khiến bạn bị thừa cân.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã sinh nở 2 lần. Sau khi sinh bé thứ hai, người tôi bỗng nhiên “xổ” ra một cách khủng khiếp. Nếu như trước đây vòng hai của tôi dao động từ 60 – 64cm thì bây giờ, con số đó đã lên đến gần 80cm. Không những thế, mặt và chân tay tôi cũng “tích mỡ” rất nhiều.

Tôi rất mất tự tin vào thân hình của mình. Trong khi bạn bè, đồng nghiệp thường xuyên diện váy ngắn, váy bó và những bộ đồ thời trang thì tôi lại phải “đóng khung” trong những bộ cánh rộng thùng thình để che đi mỡ bụng.


Để giảm béo, tôi cũng đã thử nhiều cách như dùng thực phẩm chức năng, ăn kiêng, thậm chí còn mua các loại máy móc về massage nhưng vẫn không có hiệu quả và phần mỡ giảm đi cũng không được đều. Tôi rất mong nhận được sự tư vấn của các chuyên gia về lĩnh vực này để có thể lấy lại được vóc dáng thon gọn như ngày xưa. (Hoàng Oanh – Hoàn Kiếm – Hà Nội).

Nếu tất cả những cách làm dưới đây mà vẫn chưa hiệu quả, hãy thử dùng thuốc giảm cân nhanh

“Béo” – cơn “ác mộng” của phụ nữ

Theo các chuyên gia, ngồi nhiều, ít vận động, sinh nở, thường xuyên ăn vặt… chính là những “thủ phạm” khiến bạn bị thừa cân. Và để khắc phục tình trạng này, nhiều chị em đã lựa chọn những phương pháp giảm cân khác nhau, kể cả việc dùng thực phẩm chức năng, ăn kiêng, hút mỡ…

Woman Grabbing Fatty Skin on Waist --- Image by © Tim Pannell/Corbis

Thừa cân, béo phì luôn là nỗi lo lắng của nhiều phụ nữ

Các biện pháp giảm béo này tuy có hiệu quả nhưng mất rất nhiều thời gian và còn gây hại đến sức khỏe. Đó là chưa kể đến việc số đo các vòng lại không như ý muốn.

Giảm béo tạo dáng cơ thể – vừa an toàn, vừa hiệu quả

Hiện nay, để khắc phục tình trạng thừa cân, béo phì, các chuyên gia thẩm mỹ tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Thiên Hà đã áp dụng công nghệ giảm béo bằng sóng cao tần radio RF 5 cực và ánh sáng quang phổ.

Khi ánh sáng quang phổ và năng lượng sóng radio được truyền vào sâu dưới lớp da, gặp lớp mỡ thừa kích thích làm các lớp electron chuyển động mạnh với tốc độ tối đa. Sau đó, lớp mỡ này tự nóng lên, mềm ra, rồi tan chảy và tiếp tục được đào thải ra ngoài qua hệ bài tiết.
Theo các chuyên gia thẩm mỹ, muốn giảm béo thì chị em thường hay nghĩ đến việc ăn kiêng hoặc dùng thực phẩm chức năng, tuy nhiên số cân thì có giảm nhưng số đo các vòng lại không như ý muốn. Hiểu được điều này, Trung Tâm Thẩm Mỹ Viện Công Nghệ Cao Thiên Hà đã áp dụng công nghệ điều trị giảm béo bằng máy SLIMMING M9. Máy giảm béo SLIMMING M9 là công nghệ mới nhất của Mỹ sẽ hỗ trợ tích cực trong việc tạo phom dáng, làm săn chắc và tạo đường cong trên cơ thể. Biện pháp giảm béo này không những giảm cân an toàn mà còn có tác dụng điều trị những vùng khó điều trị nhất như: vùng bụng, vùng đùi, vùng hông, bắp tay và vai.

giambeo2

Biện pháp giảm béo an toàn mà còn có tác dụng điều trị những vùng khó điều trị nhất như: vùng bụng, vùng đùi, vùng hông, bắp tay và vai.

Cụ thể, công nghệ giảm béo áp dụng trong quá trình điều trị sẽ được thực hiện qua các bước:
– Tẩy da chết, massage bằng tinh dầu.
– Chiếu ánh sáng quang phổ, là phẳng những vùng da thô sần và lớp mỡ ở thượng bì.
– Sử dụng sóng cao tần radio RF 5 cực, kết hợp máy SLIMMING M9 giúp da ở vùng giảm béo không bị nhăn nheo, chảy xệ mà vẫn mịn màng, săn chắc.

giambeo3

Chỉ sau một liệu trình điều trị, chị em hoàn toàn có thể lấy lại được phom dáng và quan trọng nhất là không bị béo xổ trở lại.

Theo: ngoisao.vn

Trả lời