Trang điểm nhanh trong vòng 10 phút

mgd464
Làm đẹp là một phần cuộc sống của phụ nữ, tuy nhiên, việc làm đẹp nếu tốn quá nhiều thời gian, sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt bạn. Những chia sẻ dưới đây là gợi ý để bạn có thể chăm sóc bản thân mà không mất nhiều thời gian.
Khi tiếng chuông báo thức reo lên là lúc cuộc đua với thời gian của bạn bắt đầu. Mặc dù bạn rất bận, nhưng điều đó không có nghĩa bạn phải “hy sinh” thói quen làm đẹp. Vậy làm thế nào để có được làn da trắng mịn, mái tóc khoẻ mạnh và một vẻ bề ngoài quyến rũ mà không mất nhiều thời gian?
Dùng kem nền trước bữa sáng
Thông thường bước trang điểm nền khiến chị em tốn rất nhiều thời gian. Hãy dùng kem che khuyết điểm cho những vùng da sạm, xung quanh vùng mắt. Sau khi bạn ăn sáng xong xuôi mới tiếp tục trang điểm. Theo tiến sĩ Jessica Wu, chuyên khoa da liễu trường đại học Nam California (Mỹ), cách làm này giúp kem che khuyết điểm có thời gian “ăn” vào da, không chỉ giúp làn da láng mịn mà còn tiết kiệm được mỹ phẩm.
mgd464
Sử dụng kem dưỡng đa chức năng
Bạn nên sử dụng kem dưỡng da có nhiều chức năng như chống nắng kèm chống lão hoá. Tiến sĩ Jeanine Downiem, chuyên khoa da liễu ở New Jersey (Mỹ) cho biết “Những sản phẩm đa chức năng này vừa giúp chống lão hoá vừa chống nắng cho da cùng một lúc”. Và như vậy bạn không cần mất nhiều thời gian để chăm sóc da.
Chăm chút vùng mắt
mgd465
Nếu không còn nhiều thời gian, “bạn chỉ cần tập trung trang điểm cho vùng mắt: lông mày, đường mí mắt và lông mi”, chuyên gia trang điểm Laura Geller (Mỹ) cho biết. Bạn chỉ kẻ lông mày nếu cần thiết, kẻ mí mắt bằng chì kẻ màu chocolate hoặc màu đen, sau đó dành một ít thời gian để chải mascara cho lông mi. Nếu vùng da dưới mắt vị thâm quầng, bạn có thể dùng một ít kem che khuyết điểm để làm sáng. Và cuối cùng tô điểm nhẹ nhàng cho đôi môi, chỉ như vậy thôi bạn đã có thể tự tin đi làm.
Chải tóc ngay khi tắm
mgd466
Mỗi khi vội, mái tóc là thứ làm phiền bạn nhất. Nếu chải tóc vội vàng, mái tóc bạn sẽ trở nên rối và có nguy cơ bị chẻ ngọn. Tuy nhiên, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể sử dụng lượt thưa chải tóc trong lúc tắm, làm như vậy tóc sẽ ít rụng. Ngoài ra bạn cũng nên sử dụng các sản phẩm dành cho tóc để bảo vệ mái tóc mượt mà.
Sử dụng kem lót
mgd467
Thêm một sản phẩm nữa vào trong quy trình trang điểm hàng ngày của bạn nghe có vẻ không hợp lý lắm trong khi bạn đang cần tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên dùng kem lót trước khi đánh phấn nền vì làm như vậy bạn sẽ tiết kiệm được lượng mỹ phẩm đồng thời tăng độ bóng cho da. Kem lót giúp cho da mịn màng hơn, tăng độ sáng cho khuôn mặt. Ngoài ra kem lót còn giữ mỹ phẩm lâu trôi trên da mặt.
Sử dụng một màu phấn mắt
mgd468
Nếu bạn đang đi du lịch hoặc đơn giản bạn không có đủ thời gian và công sức để có thể sử dụng nhiều màu mắt khi trang điểm. “Nếu da bạn sáng hãy dùng tông màu vàng đồng, nếu da bạn hơi ngăm, bạn có thể sử dụng các màu có tông hồng”, chuyên gia trang điểm Laura Geller chia sẻ bí quyết. Hãy mỉm cười khi đánh má hồng sau đó thêm một ít sắc màu cho đôi mắt.
Tạo mái tóc gợn sóng
mgd469
Đôi khi bạn không có đủ thời gian để tạo một mái tóc gợn sóng như ý muốn. Hãy dùng một ít serum hoặc gel xịt tóc, sau đó bạn tết tóc, nếu có thể bạn búi mái tóc tết và chờ cho đến khi tóc khô, tháo tóc ra bạn sẽ được một mái tóc gợn sóng đẹp sang trọng.
Tránh làm lem mascara
mgd470
Nếu bạn là thường xuyên dùng mascara, bạn cũng sẽ hiểu những phiền phức mà nó gây ra mỗi khi bị lem. Việc “dọn dẹp” những vết lem xung quanh vùng mắt sẽ làm bạn tốn rất nhiều thời gian. Để tránh bị lem, bạn nên dùng một miếng giấy đặt dưới lông mi khi chải mascara.
Làm sạch móng tay
mgd471
Công việc bận rộn khiến bạn không thể đến tiệm để làm móng. Hãy dành thời gian để làm đẹp móng tay bằng các dụng cụ có sẵn ở nhà. Trong khi bạn thoa kem dưỡng ẩm cho tay, hãy tranh thủ giũa móng. Bạn sẽ có một đôi bàn tay đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian.
 
Theo – Dailyglow

Trả lời