Cách chọn khăn ướt an toàn cho bé

mgd484
Trong sinh hoạt thường ngày, khăn ướt đặc biệt phát huy tính năng ưu việt trong những thời điểm nguồn nước sạch bị giới hạn tạm thời hoặc không đảm bảo vệ sinh. Ở những thời điểm này, khăn ướt an toàn trở thành giải pháp tối ưu trong việc giữ gìn vệ sinh, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé với chi phí phải chăng và sử dụng một lần.
Ngày nay, việc sử dụng khăn ướt để thay thế cho các loại khăn thông thường càng trở nên phổ biến. Ưu điểm của khăn ướt nói chung đã và đang góp phần đem lại nhiều tiện lợi trong sinh hoạt thường ngày cho người tiêu dùng.
mgd484
Ưu điểm của khăn ướt nói chung đã và đang góp phần đem lại nhiều tiện lợi trong sinh hoạt thường ngày cho người tiêu dùng. Đây cũng là một trong những lý do khiến sản phẩm này trở thành mặt hàng không thể thiếu tại nhiều gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ.
 
Khăn ướt là sản phẩm tiện ích, hữu hiệu cho các bà mẹ chăm sóc bé yêu của mình một cách an toàn, vệ sinh và hiệu quả; lại không phải mất quá nhiều thời gian cho công việc giặt giũ, phơi phóng đồ dùng của bé. Với khăn bông hay khăn xô, sau khi sử dụng, việc phơi giặt không đảm bảo làm sạch khuẩn trong khăn nên khi sử dụng nhiều lần có thể không tốt khi vệ sinh cho vùng nhạy cảm của bé.
 
Để sản phẩm này phát huy hết tính năng ưu việt khi sử dụng, người tiêu dùng cũng cần có một số kiến thức nhất định để ứng dụng trong việc chọn mua sản phẩm. Bởi, nếu mua phải những hàng kém chất lượng thì vô tình, người tiêu dùng sẽ rơi vào hoàn cảnh “lợi bất cập hại”. Trước hết, người tiêu dùng nên tránh những sản phẩm nhập trôi nổi, không kiểm soát được nguồn gốc chặt chẽ mà nên chọn mua những sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, từ những công ty uy tín, đặc biệt là những công ty có kinh nghiệm thâm niên trong sản xuất những mặt hàng chuyên dụng cho mẹ và bé. Người tiêu dùng không nên mua và sử dụng loại sản phẩm có chứa cồn hoặc chất dẫn xuất từ cồn, vì chính cồn và dẫn xuất cồn sẽ “bào mỏng” và gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.
 
Theo – Meyeucon

Trả lời