Chọn nhẫn cưới cho phù hợp mà vừa túi tiền

mgd486
Hãy dành ra chút thời gian quý báu trong những ngày bận rộn “trăm thứ công việc” này để chọn cho người bạn đời mình chiếc nhẫn trăm năm hoàn hảo nhất bạn nhé.
7. Làm khảo sát
Đừng vội vàng lao ngày vào cửa hàng đồ trang sức và quyết định chi một đống tiền chỉ cho một chiếc nhẫn, bạn nên nghiên cứu xem liệu chiếc nhẫn bạn mua có đáng giá tiền đó không. Bạn cần phải tìm ra giá trị của chiếc nhẫn và chất liệu nhãn nào sẽ hợp với sở thích của bạn hơn cả. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu chiếc nhẫn có độ vàng thật như thế nào?
6. Tìm hiểu sở thích của các cô dâu
Hãy hỏi những cô dâu khác xem học thích nhẫn vàng hay nhẫn bạc. Nhiều cô dâu thích nhẫn vàng và một số khác lại thích vàng trắng. Bạn cũng có thể đặt loại nhẫn mạ bạc. Vàng trắng chỉ là một nguyên liệu kim loại khác phủ lên giúp nhẫn sẽ không chóng hỏng.
mgd486
5. Tìm trên các trang web
Bạn có thể ngắm rất nhiều loại nhẫn trên mạng bằng việc lượn qua các cửa hàng online và tìm ra chiếc nhẫn hợp sở thích. Bạn có thể lựa chọn chiếc nhẫn tốt hơn trên mạng, vì rất nhiều người kinh doanh lên mạng bán hàng. Tuy nhiên, thật khó để kiểm tra chiếc nhẫn qua máy tính và nó không ở trong tay bạn. Vì vậy, bạn cần cẩn thận hết mức với một số trang web nhất định.
4. Ngân sách
Nam giới thường chuẩn bị sẵn tiền khi đến lễ cưới hay chọn ra loại nhẫn làm bạn cảm thấy hạnh phúc. Những chiếc nhẫn cưới chính là biểu tượng sự ràng buộc giữa bạn và chồng mình. Giá của một chiếc nhẫn cưới có thể trong khỏang từ 200$ dến 900$, khá là đắt. Vì vậy, việc chuẩn bị tiền là rất cần thiết. Bạn cần biết rằng, các bạn cũng cần một tuần trăng mật nữa, vì vậy, chuẩn bị tài khoản sẽ rất hữu ích.
3. Thẩm định nhẫn
Với nhẫn cưới và phụ thuộc vào nơi bạn mua chúng, bạn luôn cần thẩm định chúng. Cửa hàng cầm đồ hay những hiệu trang sức có thể những chiếc nhẫn vượt quá giá trị vốn có. Bạn nên cố tìm một thẩm định viên tốt trước khi để chiếc nhẫn được thẩm định.
2. Mua trực tuyến
Có hàng tá những trang web online có rất nhiều nhẫn đẹp mà bạn không thể thấy ở những cửa hàng trang sức thông thường. Khi bạn mua một chiếc nhẫn cưới trên mạng, hay cố gắng để nó được vận chuyển qua đêm. Bạn không muốn tổ chức đám cưới mà không có nhẫn đó chứ?
1. Khắc lên nhẫn
Khắc lên nhẫn là điều ngọt ngào nhất bạn có thể làm cho người bạn đời. Những từ ngữ đơn giản được viết bên trong hay bên ngoài nhẫn có có thể mang nhiều ý nghĩa hơn cả. Bạn có thể đặt tên 2 bạn vào bên trong nhẫn hay chỉ đơn giản là khắc chữ “I love you” lên đó.
 
Theo – Thongtinmuacuoi.com

Trả lời