Tiện ích mới từ mua sắm trực tuyến

Dịch vụ giao hàng tạp hóa không còn xa lạ trên thế giới, nhưng mới đây tại Anh, dịch vụ này đã có thêm những phương thức mới trong việc phân phối hàng hóa. Đặt trụ sở tại London, dịch vụ Hubbub cho phép khách hàng đặt hàng tạp hóa trực tuyến với nhiều cửa hàng tại địa phương và họ sẽ nhận được các sản phẩm mình lựa chọn cùng với một hóa đơn tổng hợp ngay tại nhà.
Người tiêu dùng phần lớn ở các địa phương như: Highbury, Islington, Finsbury Park, Stoke Newington, Tufnell Park và Kentish Town. Để sử dụng dịch vụ này yêu cầu phải có một tài khoản tại Hubbub, đặc biệt họ có thể trao đổi trực tiếp với các chủ cửa hàng các loại thực phẩm thiết yếu như: rau xanh, thịt, cá, bánh, trái cây và nhiều hàng hóa khác để biết rõ về chất lượng loại thực phẩm mà họ đặt mua.

Điểm khác biệt là Hubbub không chỉ cung cấp dịch vụ bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng mà ngay cả các cửa hàng hay nhà hàng có nhu cầu về các loại thực phẩm nhất định thì đều được phục vụ với giá và dịch vụ giống như những người mua lẻ. Đến thời điểm chuẩn bị giao hàng thì Hubbub mới tiến hành lấy hàng từ các chi nhánh của mình để chuyển đi, vì vậy, vào phút chót nhiều khách hàng vẫn có thể thay đổi một vài danh mục sản phẩm khi đơn đặt hàng của họ sắp được chuyển đến. Hubbub hoạt động vào tất cả các ngày trong tuần, và miễn phí vận chuyển cho tất cả các đơn đặt hàng trên 75 Bảng. Còn lại chi phí vận chuyển chung là 3,5 Bảng cho bất kỳ đơn đặt hàng nào.

Theo thời báo kinh tế

Trả lời