Điện thoại iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa chỉ dành cho nhà giàu

alt

Hàng đỉnh: iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa trị giá trên trăm triệu

iPhone 5 mạ vàng, đúc rắn hổ chúa giá 113 triệu đồng

Dành cho những tín đồ yêu thích hàng “xa xỉ”, một phiên bản iPhone 5 rắn hổ chúa bằng vàng trị giá 113 triệu VND và một phiên bản khác bằng kim cương lên tới 213 triệu đồng vừa được tung ra thị trường.

Xem thêm các sản phẩm iPhone 5 xach tay

alt
iPhone 5 rắn hổ chúa phiên bản kim cương (trái) và mạ vàng (phải).

Ở phiên bản iPhone 5 mạ vàng, toàn bộ thân máy được bao phủ bằng vàng nguyên khối, trừ các phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng. Logo hình rắn cũng được đúc bằng vàng nguyên khối và có trọng lượng nặng gấp 3 lần so với trọng lượng của con rồng được gắn trên phiên bản iPhone 5 Dragon trước đây.

Theo lời hãng chế tác DVS Digital thì mắt của rắn được đính đá rubi và toàn bộ thân rắn quấn quanh một thanh kiếm tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, may mắn cho chủ nhân trong năm Tỵ của người châu Á. 3 nghệ nhân đã phải mất 168 giờ lao động để hoàn thiện mỗi phiên bản.

alt

Trong khi đó, do được gắn 888 viên kim cương tổng hợp – giá thành của phiên bản iPhone 5 kim cương lên tới 213 triệu VND. Phiên bản này sẽ chỉ được sản xuất hạn chế cho những khách hàng đặt trước.

alt

Hiện iPhone 5 phiên bản rắn hổ chúa đang được bán tại Đông Âu và một số quốc gia châu Á như Trung Quốc, Singapore và Việt Nam.

Nguồn tin: Vietnamnet

Trả lời