Bí quyết làm đẹp da từ quả cà chua

mgd628
Cà chua chứa lycopene, một chất chống oxy hóa đặc biệt giúp bảo vệ mắt và ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, lão hóa tự nhiên của da. Vitamin A và C là nguồn dinh dưỡng quý giá cho mọi loại da. Hai loại vitamin này làm việc cùng nhau (C hòa tan trong nước và A tan trong chất béo)  để xây dựng lại collagen bị hư hỏng, phục hồi độ đàn hồi, tăng cường các tế bào, chống viêm… Cà chua có tính axit tự nhiên giúp làm sạch và se khít lỗ chân lông cho da nhờn. Nguồn vitamin K làm da dịu mát và kích thích các mao mạch cho da hồng hào, khỏe mạnh. Chỉ cần nghiền nát một quả cà chua chín rồi đắp lên mặt trong 1 giờ, ngay lập tức các chị sẽ thấy da sáng hơn, cân bằng hơn.
mgd628
Tẩy tế bào chết và trị mụn đầu trắng
Chuẩn bị:
1/2 quả cà chua
1 thìa cà phê bột yến mạch
1 thìa cà phê mật ong
Cách làm:
Cà chua bỏ vỏ, hạt, xay nhuyễn, sau đó trộn đều với yến mạch và mật ong.
Cách dùng:
Các chị rửa mặt sạch, thoa hỗn hợp lên chừng 10 phút, massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần.
Lam dep da than ki voi ca chua 2 Làm đẹp da thần kì với cà chua
Trị mụn cám và làm sang da
Chuẩn bị:
1 lòng đỏ trứng
1/2 quả cà chua
1 thìa cà phê bột yến mạch
1-2 giọt tinh dầu trà xanh
Cách làm:
Cà chua bỏ vỏ, bỏ hạt, ép lấy nước và cùi trộn lẫn cũng bột yến mạch đã xay, sau đó nhỏ vào một vài giọt tinh dầu trà xanh hoặc nước trà xanh thật đặc.
Cách dùng:
Các chị rửa mặt sạch, thoa một lớp mỏng hỗn hợp lên trong vòng 10 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/ tuần cũng là cách ngừa mụn hiệu quả.
Chúc các bạn thành công với những hướng dẫn trên của bí quyết làm đẹp!
Theo – biquyetlamdep.net

Trả lời