Thu nhỏ lỗ chân lông từ quả trứng gà

mgd629
Từ những mỹ nữ trong cổ sử cho tới các cô gái trẻ thời nay, trứng gà là thứ gần gũi và phụng sự nhu cầu làm đẹp của các cô một cách dễ dàng nhất vậy. Một vài công thức làm đẹp da từ trứng gà:
Da khô: Lấy một lòng đỏ trứng gà trộn với 1 thìa dầu ô-liu, 3 thìa bột mì, sữa bò tươi. Đắp hỗn hợp lên mặt thành màng, sau khi khô rửa sạch bằng nước mát.
Da nhờn: Lấy 2 thìa tinh bột, 1 thìa bột sữa, 1 lòng trắng trứng gà trộn đều bôi lên mặt 15-20 phút rồi rửa mặt thật sạch.
Da thường: Lấy 2 củ cà rốt tươi giã nát rồi cho bột sen, lòng đỏ trứng gà trộn đều, bôi lên mặt 20 phút. Rửa mặt lại bằng nước ấm.
Xoá nếp nhăn: Lấy 1 thìa nước nguyên chất lô hội, 1 lòng trắng trứng, trộn đều, thoa hỗn hợp trên lên mặt vào buổi tối. Dùng tay massage lên các vùng mặt, khóe mắt và khóe môi.
Tăng cường độ ẩm, đàn hồi cho da: Chọn 3-5 quả tươi đem luộc chín, bóc lấy lòng đỏ cho vào một cái nồi nhỏ rồi đun nhỏ lửa cho đến khi lòng đỏ chuyển dần sang dung dịch màu đen. Đậy chặt nắp và cho to lửa, khi nghe thấy tiếng lúc xúc trong nồi, mở nắp thấy có hỗn hợp sền sệt màu nâu, đó chính là tinh dầu lòng đỏ trứng gà. Dùng một chiếc thìa nhỏ vừa ép nhẹ, vừa vớt tinh dầu trứng ra. Để thật nguội cho vào lọ, dùng dần.
mgd629
Công thức trị lỗ chân lông to từ trứng gà
Chuẩn bị:
1 lòng trắng trứng
1 nửa quả chanh tươi
1 thìa cà phê dầu oliu
1/4 thìa cà phê muối biển
Cách làm:
Cong thuc tri lo chan long to tu trung ga 3 Công thức trị lỗ chân lông to từ trứng gà
–         Tách 1 quả trứng gà lấy lòng trắng.
–         Vắt nửa quả chanh lấy nước.
–         Trộn lòng trắng trứng, chanh, dầu oliu và một chút muối cho thật đều là dùng được.
Cách dùng:
Các chị rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở, bụi bẩn sẽ bị mặt nạ lột sạch. Đắp hỗn hợp trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1 lần/ tuần. Chắc chắn các chị sẽ cảm nhận làn da mịn lên từng ngày.
Vì sao người xưa lại dùng lòng trắng mà không phải lòng đỏ? Ấy là bởi lòng trắng trứng gà có tác dụng thanh nhiệt, mà lòng đỏ trứng gà tính ôn (ấm) có tác dụng bổ huyết. Lòng trắng trứng gà là chất gel trong suốt bao quanh trung tâm lòng đỏ của trứng, chứa hơn một nửa protein của trứng và chứa calo tối thiểu. Ngoài ra, hầu hết các chất dinh dưỡng của trứng chẳng hạn như niacin, riboflavin, kali và magiê, đều nằm trong lòng trắng trứng.
Chúc các bạn thành công với những hướng dẫn trên của bí quyết làm đẹp!
 
Theo – biquyetlamdep.net

Trả lời