Chọn trang phục phù hợp và đẹp khi mang thai

mgd679
Mang thai là một sứ mệnh thiêng liêng với tất cả phụ nữ. Tuy nhiên chuyện bầu bí thường khiến cho nhiều chị em kém xinh tươi. Làm thế nào để vẫn rạng ngời trong giai đoạn này? Những mẹo sau sẽ giúp phụ nữ mang thai trở nên đẹp hơn.
Hiểu rõ cơ thể của mình. Điều quan trọng là bạn phải hiểu rõ hình thể và sự phát triển của bụng, ngực, mông… trong giai đoạn này. Hiểu được điều này sẽ giúp bạn chọn những trang phục phù hợp với phong cách “bầu bí”.
mgd679
Chọn trang phục thoải mái. Trang phục bầu thường được thiết kế tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên trang phục đúng với hình dạng và thời kỳ mang thai sẽ giúp bạn thoải mái hơn. Trong giai đoạn bụng còn nhỏ, bạn nên chọn những trang phục có thể sử dụng lại sau khi sinh em bé.
Mặc đồ theo mùa. Mặc trang phục bầu theo mùa giúp bạn trở nên thời trang hơn. Bạn cũng nên chọn những đôi giày phù hợp và thoái mái. Áo khoác oversize cho mùa thu đông là trang phục đặc biệt thích hợp với chị em đang mang thai.
Phụ kiện. Bạn có thêm mang thêm phụ kiện như trang sức, mũ, khăn choàng để thích hợp với phong cách thời trang bạn đang mặc.
Áo thun. Bạn cũng nên đầu tư một vài chiếc áo thun, bởi trang phục này rất thoải mái và trẻ trung. Nhiều chiếc áo thun ngộ nghĩnh làm cho bạn trở nên dễ thương và đáng yêu.
Sẵn sàng. Tâm thế sẵn sàng để đón nhận thành viên mới sẽ giúp bạn vượt qua mọi mệt mỏi, là động lực giúp bạn trở nên rạng ngời. Bạn cũng đừng quên chỉnh trang lại tóc và trang điểm nhẹ và luôn tâm niệm rằng không một điều gì có thể làm bạn mất tự tin.
Theo – allwomenstalk/phunuonline.com.vn

Trả lời