Kiêng ăn gì để không giảm nhiệt khi yêu

giamcuocyeu2
Hãy để mắt đến những thực phẩm bạn nạp vào cơ thể vì chúng có thể trở thành tác nhân ngăn cản “chuyện ấy” của hai bạn hoàn hảo.
Soda
Nghiên cứu tại Viện Y tế Quốc tế chỉ ra rằng soda với các chất tạo ngọt nhân tạo trong nó có liên quan trực tiếp đến bệnh trầm cảm và tác động lên tâm trạng của bạn. Được thực hiện trên 21 người, nghiên cứu kết luận những người thường xuyên tiêu dùng nước ngọt có nguy cơ cao bị bệnh tiểu đường, sâu răng, béo phì, các triệu chứng cơ thể mất nước, phá vỡ cấu tạo trong xương và làm rối loạn chức năng sinh lí trong “chuyện ấy”. Hạn chế nước ngọt trong chế độ ăn uống là bạn đã góp phần cải thiện chất lượng chăn gối của mình.
giamcuocyeu2
Chất ngọt
Dù các sản phẩm vẫn có nhãn mác “không đường” nhưng hàm lượng các chất ngọt nhân tạo không suy giảm, đó là điều bạn nên chú ý trong chế độ ăn uống. Chất ngọt tạo nên hương vị thực phẩm, đem lại khẩu vị ngon hơn cho bạn, tuy nhiên chúng lại ức chế serotonin (hợp chất giúp bạn cảm thấy hạnh phúc, có ham muốn “yêu đương” và kiểm soát tâm trạng). Thêm vào đó, nó có thể gây đau đầu, trầm cảm, lo lắng gia tăng, mất ngủ, khó chịu và ảnh hưởng đến việc sản xuất dopamine – hormone khác trong cơ thể giúp duy trì một chế độ sinh lí bình thường của cơ thể.
Thực phẩm đóng hộp
Các sản phẩm soup ăn nhanh, chế biến sẵn chứa một lượng lớn natri. Việc thêm vào hàm lượng natri có thể dẫn đến giảm lưu lượng máu đến các bộ phẩn của cơ thể, trong đó bao gồm khu vực điểm G. Natri còn đồng thời gia tăng huyết áp. Vì thế, nếu yêu thích các món soup, bạn nên tự nấu ăn để góp phần tạo chế độ ăn uống lành mạnh hơn.
Cà phê
Nếu bạn uống cà phê thường xuyên (ít nhất một lần/ một ngày), bạn có thể thấy tác hại trên tuyến thượng thận. Đây là bộ phận chịu trách nhiệm sản xuất các kích thích tố, duy trì ham muốn và nhiệt độ “chuyện ấy” ổn định.
Đậu nành
Các nhà tu hành trên khắp thế giới tiêu thụ lượng lớn sữa đậu nành vì chúng làm giảm ham muốn. Đậu nành chứa phytoestrogen, ảnh hưởng đến sự cân bằng hormone ở cả nam giới và phụ nữ, trong thời gian ngắn hạn, chúng sẽ ngăn chặn cảm xúc của bạn với “chuyện yêu”.
Pho mát tinh chế được làm từ sữa bò và thêm một loạt chất trong đó có kháng sinh và hormone tăng trưởng. Nếu bạn tiêu thụ với số lượng nhiều, các hormone sẽ phát tán trong cơ thể. Được biết đến với tên gọi xenoestrogen – những estrogen không mong muốn từ thực phẩm hoặc môi trường có thể gây các vấn đề về tâm trạng, rối loạn chức năng “yêu”.
Dầu
Các sản phẩm dầu như dầu hạt cải và dầu thực vật thường bị đổ lỗi là có tác động đến quá trình thụ thai, chúng giải phóng các gốc tự do vào cơ thể và ảnh hưởng tiêu cực đến cơ quan sinh sản, giảm khả năng thụ thai. Bạn có thể giảm thiểu rủi ro bằng cách sử dụng dầu dừa, bơ lỏng từ sữa trâu hoặc dầu ô liu. Các loại dầu ăn trong khoai tây chiên và đồ ăn nhẹ, fast food cũng khác nhau, chúng tạo ra vấn đề về chất béo, nếu chế biến tại nhiệt độ cao thì tác động tiêu cực đến quá trình sản sinh hormone, gây tăng cân và ảnh hưởng đến làn da.
Rượu
Rượu làm giảm chức năng sản xuất testosterone trong cơ thể, gây trầm cảm và có thể gây các triệu chứng rối loạn sinh lí. Mặc dù cồn hỗ trợ giải phóng cơ thể, làm cho bạn tăng cảm giác muốn “yêu”, tuy nhiên hành động “yêu” khi uống rượu có thể nhanh chóng phá hoại “chuyện ấy” của hai bạn.
Nguồn eva

Trả lời