Học bí quyết để “yêu” như phim

amh hoc-yeu-dv-phim
Nghiên cứu mới được công bố trên ấn phẩm của Tạp chí “Journal of sex research” chỉ ra rằng: ngôi sao phim khiêu dâm tự tin hơn, có chất lượng cuộc sống cũng như hình thể mỹ mãn hơn và đời sống tinh thần phong phú hơn là những đồng nghiệp của họ nhưng phục vụ cho các chương trình giải trí không dành cho người lớn. Hãy học hỏi từ những ngôi sao phim sex để “chuyện đó” của bạn “đỉnh” hơn.
1. Sẵn sàng thử bất cứ điều gì
Có một mẫu số chung khi nói tới phim sex, đó là gần như mọi thứ trong phim đều thật hoàn hảo. Nói cách khác, bạn có thể xem thật nhiều cảnh quay nóng bỏng trong vô số tư thế và địa điểm khác nhau và màn giao hợp có thể được thực hiện ở mọi điểm có thể.
Thỉnh thoảng, màn dạo đầu có thể kéo dài. Lúc khác, nó lại đến thật bất ngờ. Dù cho bạn có hứng thú với bất cứ “công đoạn” nào thì bí quyết cần nhớ là luôn thoải mái về tư tưởng trên tinh thần muốn được khám phá và trải nghiệm. Khi bạn có được “khí thế” như vậy thì cảm giác cực khoái sẽ tăng lên, đặc biệt là khi bạn thử một vị trí, địa điểm và đồ chơi mới trong cuộc “yêu” của mình.
2. Nói “tục” cho hiệu quả tuyệt vời
Điều khiến phim sex hấp dẫn là việc diễn viên dành những lời khen ngợi và thốt ra cảm xúc thích thú của họ với mỗi động tác “yêu”. Việc dùng từ ngữ có tính chất mô tả là một “chiêu” “gợi tình” rất hiệu quả và giúp bạn tận hưởng cuộc “yêu” thêm khoái hơn.
 amh hoc-yeu-dv-phim
Tinh thần càng thoải mái bạn càng dễ “nhập cuộc” (Ảnh minh họa)
3. Biểu cảm và diễn đạt
Diễn viên phim sex biết chính xác những gì cần phải nói và cách diễn đạt chúng ra sao. Nếu họ muốn “đối tác” làm gì, họ sẽ mô tả lại chính xác như vậy. Dù họ muốn hoặc cần bất cứ điều gì để “thỏa mãn” bản thân thì đó cũng là điều họ chia sẻ một cách cởi mở. Đây là một bài học cần thiết khi “đối tác” đang muốn “đáp ứng” bạn. Đừng ngại ngùng, thay vào đó hãy chỉ cho họ những gì họ phải làm.
4. Khai thác sex trong tưởng tượng và cảm giác
Phim sex sẽ đi về đâu nếu thiếu những cô nàng nổi loạn, những anh chàng đầy “khao khát”, một nhân viên mát – xa hay một vị bác sĩ tò mò? Phim khiêu dâm thường tập trung và đóng những cảnh làm tình quen thuộc mà phụ nữ và đàn ông hay nhắc tới và cũng như dễ bị kích thích nhất.
Nếu hàng triệu người mỗi ngày vẫn xem phim sex để tìm “cảm giác” và học hỏi các bí kíp thì chúng ta cũng nên học hỏi đôi điều từ những “chuyên gia” này để có những giây phút mãn nguyện, thoải mái và ngọt ngào hơn bên một nửa của mình.
Nguồn eva

Trả lời