Kỹ năng chinh phục nàng

phu-nu7
Cưa đổ một người phụ nữ bình thường thực đã chẳng đơn giản, “cưa” được nàng chân dài, eo thon xem chừng lại càng nan giải.
Với các cô biết rõ lợi thế của làn da mịn màng nơi bầu ngực và bờ vai trần quyến rũ này, một người đàn ông đẹp trai, giàu có, thông minh chưa chắc đã hạ gục các cô. Sau đây là gợi ý của những nhà tâm lý giúp các bậc nam nhi hoàn thành nhiệm vụ khó khăn này.
phu-nu7
1. Biết làm chủ tình thế
Đàn ông biết làm chủ tình thế sẽ có nhiều lợi thế khi tiếp xúc với người đẹp. Bởi họ không chỉ biết khi nào nên buông ra những lời tán tỉnh, mà còn biết dẫn dắt cuộc nói chuyện, bình tĩnh trước hành động phá bĩnh của những kẻ khác đang tấn công nàng, hay không đùng đùng bỏ đi khi các người đẹp có hành động kiêu kì nào đó làm họ phát cáu.
2. Táo bạo và ngang tàng
Các người đẹp luôn bị cuốn hút bởi những đàn ông mạo hiểm, can đảm và độc lập. Vì thế, bạn đừng trở thành một cậu bé bám váy mẹ. Bạn cần thể hiện sự dũng cảm và can đảm của mình cho các nàng thấy. Việc bạn đến nhà nàng, đường hoàng ngồi nói chuyện với bố mẹ nàng, hoặc tự tin ngồi giữa sự soi mói, khó chịu của đám bạn nàng cũng được các nàng cho bạn thêm một điểm. Tuy nhiên, bạn nên nhớ, cái gì cũng có mức độ của nó. Bạn nên thể hiện sự táo bạo, ngang tàng vừa đủ, không nên lạm dụng, bởi nó sẽ làm các nàng sợ hãi mà tránh xa.
3. Đầy nam tính
Phụ nữ thích đàn ông phải nam tính. Sự nam tính này thể hiện ở hình dáng và tính cách. Trước tiên, bạn phải cho nàng thấy cơ bắp của bạn. Nếu chưa có thì bạn hãy gắng tập thể dục để có được điều đó. Với nhiều quý ông, thể dục là một từ xa lạ và đột nhiên, ngày nào cũng phải đến phòng tập thể dục thật là mệt và mất thời gian. Nhưng bạn nên nhớ rằng, có thành công nào dễ dàng đâu. Muốn cưa đổ một cô gái đẹp thì bạn không nên so đo làm gì.
Về tính cách, bạn không được tỏ ra yếu đuối, nhút nhát trước nàng, mà phải có những hành động quả quyết mang tính đàn ông.
4. Có phong cách
Phụ nữ thích ở bên cạnh những người đàn ông có phong cách, cá tính riêng. Bạn nhận thấy mình chưa phải là người sống có phong cách lắm, bạn đừng vội lo lắng. Bạn hãy yêu, ghét rõ ràng và là chính mình. Điều đó sẽ tạo ấn tượng với nàng.
5. Có một chút bí hiểm
Nhiều người đẹp thú nhận rằng cô dễ dàng bị các anh chàng bí hiểm “hạ gục”. Như vậy có nghĩa là bạn không nên bộc bạch hết mọi điều với nàng mà cứ để nàng tự tìm hiểu và khám phá về bạn.
6. Hài hước
Nhiều anh chàng không đẹp trai, cũng chẳng thông minh, hay giàu có gì, nhưng vẫn làm nhiều người đẹp chết đứ đừ, bởi anh ta là người hài hước. Người đàn ông biết làm phụ nữ cười bằng sự hóm hỉnh của mình luôn được yêu mến.
7. Kiên nhẫn
Đối với các cô gái đẹp, bạn phải tạo cho nàng ấn tượng rằng, bạn sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Sự kiên nhẫn trong trường hợp này có nghĩa là bạn cần chứng minh sự hiện diện của mình trong cuộc đời nàng. Việc này có thể được thực hiện bằng điện thoại, thiệp chúc mừng, đợi nàng đến muộn trong cuộc hẹn hàng giờ, hoặc là xuất hiện thường xuyên ở những nơi nàng lui tới.
8. Khen nàng thông minh
Phụ nữ đều muốn được khen rằng, họ xinh đẹp. Tuy nhiên, với các người đẹp, họ đã có thừa lời khen về nhan sắc nên lời khen này không còn hữu dụng nhiều. Theo thổ lộ của nhiều người đẹp, lời khen ăn điểm với các nàng là khen nàng thông minh. Phụ nữ đẹp rất thích được khen thông minh. Bởi vẻ đẹp của họ thì ai cũng thấy, không cần chứng minh, nhưng chỉ số IQ của họ cao bao nhiêu thì lại không… in được lên trán.
Tuy nhiên, bên cạnh đó, các chàng cũng nên chú ý đến một vài điều khác của chủ nhân trái tim mình, như: tính thương người, sự dịu dàng… Ai cũng có cái đáng để khen, vì vậy bạn hãy tìm hiểu nàng để khen cho phù hợp.
9. Hãy gọi nàng nếu nàng cho bạn số điện thoại
Sau từng ấy cố gắng, cuối cùng, nếu nàng cho bạn số điện thoại thì có nghĩa là bạn đã đạt được một phần thành công. Bạn nên gọi ngay cho nàng sau đó.
Nếu bạn không có ý định gọi điện cho ai đó, đừng hỏi số điện thoại. Khi cho số điện thoại thì không ai lại không muốn sẽ được gọi. Vì vậy, khi đã hỏi xin số điện thoại, bạn nên sử dụng nó.
Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, các nhà tâm lý học Hà Lan vừa chứng minh rằng tán gẫu với phụ nữ đẹp quyến rũ sẽ khiến khả năng tư duy của nam giới giảm. Vậy nên hãy cân nhắc nhé, cái gì cũng có giá của nó cả!
Nguồn st

Trả lời