Tránh đi làm trễ

bi-quyet-giup-ban-tranh-di-lam-tre
Đừng để những công việc lặt vặt mỗi sáng khiến bạn luôn vội vã mà vẫn đi làm muộn.
1.    Bạn nên kiểm tra trước dự báo thời tiết của cả tuần kế tiếp. Đôi khi những dự báo này không đúng, nhưng bạn vẫn có một chút thông tin để lựa chọn quần áo cho đúng, hay chí ít mang theo một chiếc ô dự phòng lúc trời mưa.
2.    Đặt một cốc nước cạnh giường để uống ngay sau khi tỉnh dậy sẽ giúp bạn tỉnh táo hơn và sẵn sàng bắt đầu một ngày mới.
bi-quyet-giup-ban-tranh-di-lam-tre
3.    Chọn và là quần áo từ đêm hôm trước là một trong những thói quen tốt để sáng hôm sau bạn không phải rối tung lên vì không tìm thấy chiếc quần phù hợp với áo, và khả năng đến muộn mà vẫn ăn mặc kỳ quặc đến chỗ làm là rất dễ xảy ra.
4. Nếu bạn có khoảng trống trong phòng ngủ, hãy tự chế một chiếc giá treo quần áo như thế này và treo trước bộ mà bạn định mặc ở đây.
5. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn cũng có thể dành tối chủ nhật để chuẩn bị các bộ quần áo cho cả tuần. Hãy treo mỗi bộ vào một mắc áo và gắn mác ghi ngày mặc lên như thế này. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian buổi sáng để chọn quần áo trừ khi một ngày nào đó trong tuần thay đổi thời tiết đặc biệt.
6. Nếu bạn ngại dậy và mặc quần áo vào những sáng đông lạnh, hãy xếp sẵn bộ quần áo định mặc cạnh giường và mặc ngay trên giường cho ấm thay vì chần chừ mãi trong chăn không chịu dậy.
7. Vào đêm hôm trước, hãy cho các loại hoa quả, nguyên liệu cho món sinh tố vào máy xay và cho máy xay vào tủ lạnh. Sáng hôm sau, bạn chỉ việc cắm điện là đã có món sinh tố ngon miễn chê cho bữa sáng.
8. Chuẩn bị từng phần bánh mỳ kẹp mứt như thế này và cho vào tủ lạnh cũng là ý tưởng không tồi. Mỗi sáng, bạn chỉ cần cho một phần vào lò nướng là có thể thưởng thức. Bạn cũng có thể mua nhiều gói đồ ăn sẵn: bánh mỳ ruốc, bánh ngọt, bánh quy xếp trong tủ lạnh để mang tới chỗ làm ăn.
9. Sử dụng những sản phẩm trang điểm có nhiều tác dụng. Tận dụng son để làm hồng môi và má. Sử dụng kem BB (một loại kem Hàn Quốc vừa có thể làm kem dưỡng da, kem lót và kem nền).
10. Nếu bạn là tuýp người quá quen với việc trang điểm và không thể ra khỏi nhà nếu chưa kẻ mắt. Hãy làm những mẫu viền mắt, viền lông mày bằng giấy như thế này để kẻ nhanh và đẹp mỗi sáng.
Nguồn st

Trả lời