6 gợi ý cho lễ kỷ niệm tình yêu thật lãng mạn

le-ky-niem
Một ngày đặc biệt, hai bạn đều cảm thấy cần phải thể hiện cho nửa kia biết mình đang cực kỳ nghiêm túc trong mối quan hệ. Hãy xem 7 gợi ý dưới để đây có được ngày kỷ niệm ấm áp và hoàn hảo nhé!
1. “Sống” lại như ngày hẹn hò đầu tiên
Nhắc tới ngày hẹn hò đầu tiên, hẳn sẽ chẳng cặp đôi nào quên được. Bạn có thể quên mất những kỷ niệm khác, những nơi chốn đã từng đi qua cùng nhau… nhưng ngày đầu tiên hẹn hò chắc chắn không thể nào quên. Việc đầu tiên cần làm là hãy nghĩ lại xem buổi hẹn đầu tiên của hai bạn diễn ra ở đâu, không khí thế nào, vị trí ngồi ra sao… Sau đó lên kế hoạch y hệt như thế và dẫn chàng/nàng của mình tới. Sự tái hiện quá khứ khiến đối phương cực kỳ cảm động vì bạn đã yêu chân thành ngày từ ngày đầu tiên.
le-ky-niem
 2. Tự thưởng bằng chuyến picnic
Đây không phải là ý kiến tồi cho các cặp đôi không thích nhà hàng, quán ăn và ngại chốn vỉa hè vì sợ không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hoặc quá đông người chẳng có lấy một chút riêng tư. Cùng nhau đi dã ngoại với thức ăn được chuẩn bị sẵn do chính tay mình làm thì còn gì tuyệt vời bằng. Đây cũng là dịp để bạn có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc riêng tư của hai đứa, vừa thoải mái, vừa cực kỳ ấm áp nhé!
3. Một ngày không-phải-tự-làm-gì-cả
Nếu bạn thường xuyên nấu đồ ăn cho người ấy mang đi làm/đi học hoặc những ngày kỷ niệm trước hai bạn đã dành thời gian ăn ở nhà, thì vào thời điểm này hãy lên kế hoạch cho 1 ngày không-phải-tự-làm-gì-cả. Cùng nhau đi xem phim suất chiếu đầu tiên của buổi sáng, ăn trưa tại một quán review đẹp mà bạn chưa bao giờ ghé tới và đi loanh quanh phố phường vào buổi chiều. Tuy nhiên phương án này hơi tốn kém một chút nên bạn cần cân nhắc tài chính của mình.
4. Thu âm chung một ca khúc
Nếu bạn đã có phần mềm thu âm tại gia thì việc phải làm chỉ là lựa chọn bài hát đôi phù hợp. Bạn cũng có thể ra phòng thu bán chuyên hoặc chuyên nghiệp để các nhân viên kĩ thuật tư vấn. Thu âm chung một ca khúc sẽ là lúc hai bạn có những trải nghiệm mới về cảm xúc. Còn gì hồi hộp và thích thú hơn khoảng thời gian đợi chờ đứa con tinh thần ra lò?
 5. Thực hiện bộ ảnh nghệ thuật
Xây dựng ý tưởng, chọn một người bạn chụp ảnh hộ hoặc tự hai bạn chụp cho nhau, tìm kiếm địa điểm thực hiện. Một bộ ảnh kỷ niệm không nhất thiết phải thật nghệ thuật mà nó lưu giữ được khoảnh khắc đẹp của hai bạn. Hãy thuyết phục người yêu, kể cả anh ấy/cô ấy không thích chụp ảnh cho lắm. Vì có rất nhiều phong cách chụp mà thậm chí không cần rõ mặt cũng vẫn rất đẹp mà.
6. Cùng nhau đi tình nguyện
Tham gia các hoạt động tình nguyện chưa bao giờ là “lỗi mốt”, dù thú thực trong ngày kỷ niệm bạn sẽ rất muốn có nhiều thời gian riêng tư cho mình. Nhưng hoạt động thiện nguyện sẽ giúp bạn biết thêm nhiều tính cách của đối phương, cùng nhau làm những điều tốt đẹp. Chắc chắn đó sẽ là những kỷ niệm rất tuyệt vời!
Nguồn tiin

Trả lời