5 ‘bảo bối’ giúp bạn cầm cưa chắc thắng

bao-boi
Bảo bối 1: Ánh mắt
Gặp người ấy, bạn chớ “thao thao bất tuyệt”, ba hoa đủ thứ chuyện trên trời dưới biển, hay cố chứng tỏ mình là… giáo sư biết tuốt. Hãy chỉ nói từ tốn và vừa đủ. Đừng quên phát huy thứ vũ khí vô cùng lợi hại thuộc sở hữu của chính bạn: ánh mắt! Nhìn chăm chú mỗi khi nàng kể chuyện, hơi nhíu mày đăm chiêu ra chiều chú ý, hoặc bừng sáng thích thú trước những chi tiết thú vị… Hãy để nàng thấy, với bạn nàng như thế trung tâm của vũ trụ vậy.
Ánh mắt có sức mạnh diệu kỳ truyền tải được cả những điều khó nói bằng lời, là con đường ngắn nhất dẫn lối tới trái tim. Nếu trong ánh mắt bạn ẩn chứa tình yêu thương ấm áp, sự chia sẻ và đồng điệu, hẳn là bằng sự nhảy cảm của con gái, nàng sẽ sớm nhận ra và cực kỳ xúc động cho mà xem.
bao-boi
 Bảo bối 2:  Tự tin
Cầm cưa mà thiếu tự tin thì bạn nắm chắc thất bại tới 90% luôn đó! Đừng để những ý nghĩ kiểu như: ôi mình thật kém cỏi, mình chẳng có gì nổi bật cả, mình thua xa các vệ tinh xung quanh cô ấy… lởn vởn trong đầu. Hãy tin tưởng rằng, bạn thích cô ấy, và sẵn sàng làm tất cả để cô ấy hạnh phúc. Chỉ chừng đó thôi cũng đủ để bạn trở thành ứng viên “nặng ký” rồi. Các cô gái luôn thích những chàng trai tự tin, biết rõ mình muốn gì, dám chinh phục… Thế nên, đừng chần chừ bạn nhé!
Bảo bối 3: Hài hước
Để những buổi hẹn hò đầu tiên không bị chìm nghỉm trong bầu không khí “nặng như chì” hay tẻ nhạt, “thiếu muối”, hãy vận dụng đầu óc hài hước của bạn. Đừng “chém gió” đao to búa lớn về… hòa bình thế giới mà nên dí dỏm gợi mở đề tài gần gũi về cuộc sống, gia đình, bè bạn… Có thể đan xen vào những câu chuyện tiếu lâm mà bạn biết. Một cuộc gặp đầy ắp tiếng cười nhất định sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp với nàng và là điểm cộng tuyệt vời cho bạn đấy!
 Bảo bối 4: Vờ lạnh lùng
Dù “bồ kết” nàng thế nào đi nữa, bạn cũng chớ nên để lộ điều đó. Nếu nàng chắc mười mươi bạn đã “chết đứ đừ” rồi sẽ ít nhiều lơ là thậm chí không còn coi trọng mối quan hệ. Do đó, khi thời gian chưa đủ dài, bạn hãy tỏ ra “mơ hồ” một chút. Khi trò chuyện, đừng bày tỏ tình cảm của mình lộ liễu. Cứ quan tâm vừa đủ, gần gũi vừa đủ để nàng nhận ra sự cảm mến của bạn.
Chiêu “giả vờ lạnh lùng” này giúp bạn tạo sức hấp dẫn vô hình. Nàng luôn phải tò mò và muốn khám phá thêm về con người bạn, thậm chí, đặt một dấu hỏi chấm to đùng về tình cảm thực sự mà bạn dành cho nàng.
Bảo bối 5: Thi thoảng… mất tích
Hàng ngày, bạn đều đặn nhắn tin, gọi điện, chat chit hay gặp gỡ trò chuyện cùng nàng, nhưng bỗng một ngày, bạn đột nhiên… biến mất không rõ lý do, không liên lạc với nàng nữa. Sự “bất thường” này làm nàng bứt rứt không yên vì thiếu vắng một thói quen. Nàng sẽ nhận ra bạn quan trọng như thế nào với cuộc sống của mình. Đến khi bạn trở lại, mối quan hệ của 2 người sẽ có những tiến triển mới do chính nàng “xúc tác” khiến bạn “tròn mắt” cho mà xem.
Nguồn st

Trả lời