Để bàn tay thon

khac-phuc-tinh-trang-ban-tay-gan-guoc
Bàn tay gân guốc, xấu xí khiến nhiều bạn gái mất tự tin. Làm thế nào để khắc phục tình trạng này.
Hãy chăm chỉ thực hiện những bước dưới đây, bạn sẽ “giải cứu” được bàn tay gân guốc của mình đấy!
Mát xa tay thường xuyên
Sau khi rửa tay, bạn hãy bôi kem dưỡng da tay và bắt đầu mát xa ở đầu ngón tay, xuống lòng bàn tay bạn. Sau đó thực hiện các chuyển động mát xa tương tự như ở mặt sau của bàn tay.
Thay vì sử dụng kem dưỡng da tay, bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu tự nhiên như dầu ôliu để mát xa cũng rất hiệu quả.
khac-phuc-tinh-trang-ban-tay-gan-guoc
Tẩy tế bào chết cho da tay
Trước khi tẩy tế bào chết cho đôi tay thô và gân guốc, bạn có thể xông hơi cho vùng da này bằng hơi nước nóng trong một vài phút để da trở nên mềm và dễ dàng tẩy tế bào chết hơn. Sau đó, bạn có thể sử dụng hỗn hợp dầu ô liu và bột ngô trộn đều rồi chà lên tay.
Bạn nên chà tay thật nhẹ nhàng để không làm tổn thương da mà vẫn loại bỏ các tế bào da chết. Thay vì bột ngô, bạn cũng có thể sử dụng một miếng bọt biển để loại bỏ da chết.
Chăm chỉ chăm sóc đôi tay bằng những biện pháp này trong 3 tháng, bạn sẽ thấy đôi tay được cải thiện gân guốc rõ rệt.
Ngâm tay
Hàng ngày, dù bận đến mấy, bạn cũng nên ngâm tay trong 10 – 15 phút với hỗn hợp trà:
Nguyên liệu:
– Nước trà hoa cúc
– Nước cần tay sắc (cần tây đun sôi trong 30 phút)
– Nước khoai tây sắc
Mặt nạ cho da tay
Để da tay trẻ trung, không bị lão hóa, gân guốc, bạn có thể kết hợp đắp mặt nạ cho da tay thường xuyên nhé bằng một trong những công thức sau:
– Mặt nạ dầu ô liu: Xoa dầu ô liu trên tay của bạn, rồi đeo găng tay cao su và để qua đêm. Sáng hôm sau khi thức dậy, bạn hãy rửa tay và dưỡng ẩm với kem dưỡng da.
– Mặt nạ mayonnaise: Thoa mayonnaise trên tay và sau đeo găng tay cao su để giữ ẩm trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.
– Mặt nạ cà rốt: Xay nhỏ một củ cà rốt rồi chà chúng trên tay cùng một thìa kem chua và một muỗng cà phê dầu ô liu. Trộn kỹ hỗn hợp và bôi lên tay khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm
Rửa tay
– Để trả lại làn da mịn màng, bạn hãy chà xát chúng với một số chanh, cam hoặc bưởi.
– Hoặc bạn cũng có thể rửa tay với nước dưa chuột ép hàng ngày nhé
Nguồn st

Trả lời