Mẹo muốn sinh con gái

bi-quyet-tang-cuong-kha-nang-sinh-con-gai
Giới chuyên gia y học Anh đã đưa ra nhiều “mẹo” giúp tăng khả năng sinh con gái…
Ăn nhiều phô mai
Tinh trùng có thể bị ảnh hưởng bởi môi trường bên trong tử cung. Những tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y (tạo con trai) chuộng môi trường kiềm, trong khi “phe” mang nhiễm sắc thể X (cho kết quả con gái) thường hoạt động tốt trong môi trường a-xít. Do đó các bà mẹ mong có c ông chúa nên ăn nhiều sản phẩm bơ sữa và rau quả, tránh những thực phẩm sản sinh kiềm như chuối, thịt muối như thịt heo xông khói, giăm bông. Các kết quả thống kê cho thấy người ăn nhiều rau quả, hoặc ăn chay, có khuynh hướng sinh con gái.
Khi lớn tuổi…
bi-quyet-tang-cuong-kha-nang-sinh-con-gai
Tiến sĩ Valerie Grant, chuyên gia về sinh sản tại Đại học Auckland (New Zealand), cho rằng phụ nữ có lượng hormone sinh dục nam cao thường có xác suất sinh con trai cao. Tuy nhiên, bà Grant giải thích rằng lượng hormone này sụt giảm với tuổi tác. Đó là lý do bạn có thể sinh liền tù tì 6 nhóc và sau đó là một cô bé vào độ tuổi 40.
Áp lực công việc
Sức ép khủng khiếp từ công việc khiến lượng hormone sinh dục ở đàn ông giảm hẳn, và do đó làm tăng cơ hội có con gái, theo các chuyên gia của Bệnh viện Ninewells (Anh). Khảo sát cho thấy tỷ lệ nam nữ bình thường là 100 nữ/105 nam đã thay đổi thành 135/100 khi người cha có công việc gây áp lực cao.
Đúng thời điểm
Vào những năm 1970, bác sĩ người Mỹ Landrum Shettles đưa ra một ý kiến gây tranh cãi với nội dung bào thai nam được thụ thai rất cận ngày rụng trứng, vì tinh trùng mang nhiễm sắc thể Y dù có chu kỳ sống ngắn nhưng lại di chuyển hết sức lanh lẹ, dễ đến đích trước tiên. Như vậy, để thụ thai con gái, bà mẹ nên đợi thêm 3 ngày hoặc hơn sau thời điểm rụng trứng để tinh trùng mang theo nhiễm sắc thể X có nhiều cơ hội thành công hơn. Bác sĩ Shettles cam đoan tỷ lệ thành công được nâng lên đến 75% nếu áp dụng phương pháp này.
Hấp thụ ít calorie
Các chuyên gia của Đại học Exeter (Anh) phát hiện phụ nữ hấp thụ ít calorie trong thời điểm thụ thai có khuynh hướng đậu thai con gái. Như vậy vào thời điểm quan trọng, các cô nên hy sinh bớt một số phần ăn có vẻ “linh đình”.
Tư thế
Do tinh trùng Y bơi nhanh hơn X, các đôi vợ chồng hy vọng sinh con gái được khuyên nên tránh những tư thế có thể khiến tinh trùng rút ngắn thời gian bơi đến trứng nhất.
Sức khoẻ mỗi ngày

Trả lời