Chọn khóa học tiếng Anh mùa hè cho con

chon-khoa-hoc-tieng-anh-mua-he-cho-con
Gần đây, các tạp chí nổi tiếng trên thế giới như The Guardian, Newsweek, Times… có đăng nhiều bài viết của các tiến sỹ giáo dục nói về tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ đối với trẻ.
Theo đó, việc học ngoại ngữ mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ ngoài sự phát triển về kỹ năng ngôn ngữ.
 
Học tiếng Anh giúp trẻ tự tin, nhạy bén
 
Với trẻ em lứa tuổi từ 4 đến 15 tuổi, nếu trẻ được dạy tiếng Anh đúng cách và có nhiều cơ hội sử dụng ngôn ngữ này như ngôn ngữ thứ nhất, trẻ không chỉ tự tin và chủ động học hỏi hơn, mà còn có các giác quan tinh nhạy hơn, não bộ hoạt động nhạy bén hơn, nhờ đó mà có được kết quả tốt hơn trong cả các môn học khác.
Tại Language Link, những chương trình học tiếng Anh mùa hè thường xuyên được tổ chức cho các lứa tuổi: Pre-Starter (5.5 tuổi – 6 tuổi); Super Kids (7 – 11 tuổi) và Top Class Teens (12 – 15 tuổi).
chon-khoa-hoc-tieng-anh-mua-he-cho-con
 
Để thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian của trẻ và của các bậc phụ huynh, mỗi trình độ được thiết kế phù hợp từ dễ đến khó, từ bắt đầu cho đến nâng cao. Mỗi khóa học lại được chia thành nhiều kỳ, mỗi kỳ kéo dài từ 8 hoặc 12 tuần, mỗi tuần từ 2 – 3 buổi, mỗi buổi khoảng 1,5 tiếng. Với đội ngũ 100% giáo viên quốc tế đã trải qua chương trình đào tạo chuyên biệt về giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em, Language Link có lợi thế về đội ngũ giảng dạy và kinh nghiệm đào tạo cho trẻ em Việt Nam. Đây cũng là chiếc nôi ươm mầm nhiều tài năng tiếng Anh và đạt kết quả cao trong các mùa thi Olympic tiếng Anh toàn thành phố do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Vì thế, nếu mùa hè này bạn chưa biết có nên cho con đi học thêm hay không, hay chưa biết chọn một lớp học năng khiếu nào cho con, thì bạn có thể tham khảo các chương trình học tiếng Anh này.
 
Học tiếng Anh qua các môn năng khiếu
 
Language Link đã nghiên cứu và áp dụng phương pháp sư phạm hiện đại có tên gọi “Học tiếng Anh thông qua dự án”. Phương pháp học hiệu quả này đã được chứng minh tại môi trường học ngoại ngữ dành cho trẻ em tại các quốc gia phát triển như Anh, Mỹ, Úc.
 
Học sinh được học ngoại ngữ thông qua năng khiếu, âm nhạc, sáng tác thơ văn và đóng kịch. Lớp học này giúp học sinh không chỉ được đào tạo để phát huy vốn tiếng Anh mà còn được học hỏi các kỹ năng mềm như cách phối hợp khi làm việc theo nhóm, cách tư duy độc lập và hơn nữa là thúc đẩy tinh thần sáng tạo không ngừng để hoàn thành “dự án” của mình. “Dự án” của các em được triển khai một cách chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của giáo viên nước ngoài. Dưới góc nhìn của trẻ thơ, cách cùng nhau luyện tập và diễn được một vở kịch hay biểu diễn trong Dàn hợp xướng chuyên nghiệp chính là những “dự án” yêu cầu trẻ hoàn thiện một cách có ý thức, mở rộng vốn văn hóa xã hội và sống tự tin, hòa đồng.
 
Khởi nguồn từ chính đam mê và sở  thích của trẻ, cách học này giúp các em nhân đôi cơ hội phát triển trong dịp hè bởi vừa tăng cường được tiếng Anh, vừa được nâng cao kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xã hội để tự tin hơn trong cuộc sống.
 
Tiến sĩ Nguyễn Minh Đức – Viện trưởng Viện Nghiên cứu giáo dục trẻ thông minh sớm tại Việt Nam, ông cho biết “Việc trẻ em học ngoại ngữ thông qua các hoạt động như ca hát, biểu diễn kịch chính là cách để các em tự khám phá và nhận thức về bản thân mình và thế giới xung quanh. Bằng ngôn ngữ đặc thù như giai điệu, nhịp điệu, tính chất chặt chẽ về tiết tấu và âm thanh, âm nhạc giúp trẻ em mở rộng tầm hiểu biết, kích thích tiềm năng nghệ thuật, hướng các em sống tình cảm, trong sáng, lành mạnh. Đây cũng là cách giúp trẻ thư giãn đầu óc hiệu quả”.
 
Khóa học nào cho con bạn?
 
Dưới đây là những gợi ý của Language Link để bạn có thể tặng cho trẻ một mùa hè bổ ích cùng cơ hội tuyệt vời để thực hành Anh ngữ.
 
Những khóa học hè đặc biệt: Trẻ học tiếng Anh và đồng thời học cả một môn năng khiếu với 3 khóa học mới: Kịch nghệ, Dàn Hợp xướng và Nghệ thuật viết. Các khóa học khai giảng vào tháng 6.
 
Sáng tác thơ và truyện tranh bằng tiếng Anh: Hàng năm, Language Link đều tổ chức những cuộc thi sang tác thơ và truyện tranh bằng tiếng Anh với mong muốn tạo điều kiện cho trẻ thỏa sức sang tạo và thể hiện những ý tưởng độc đáo của bản thân. Với việc tập sáng tác một bài thơ ngắn hay một đoạn truyện tranh ngắn, trẻ có thể học được cách sử dụng tiếng Anh như tư duy của người bản xứ khi viết. Việc này rất có lợi cho trẻ khi thi các chứng chỉ quốc tế sau này như IELTS, TOEFL hay làm các bài kiểm tra viết tại trường học chính khóa.
 
Thể hiện tài năng (Talent Show): Đây là buổi tổng kết hè được tổ chức hàng năm vào cuối tháng 8, là dịp để con bạn có thể bộc lộ tài năng của mình qua những tiết mục ca nhạc, kịch nghệ… mà trẻ đã học được qua các khóa học trong hè. Ngay cả việc bạn đưa con đến tham dự Talent Show thôi cũng đã là một trải nghiệm tuyệt vời cho trẻ, khi được chứng kiến những bạn bè đồng tuổi thể hiện tài năng bằng tiếng Anh một cách thuần thục và trôi chảy.
Theo afamily

Trả lời