Những điều các ông chồng muốn mà không nói

nhung-dieu-cac-ong-chong-muon-ma-khong-noi
Các ông chồng – những người trụ cột của gia đình – tưởng như rất mạnh mẽ vậy mà có những điều dù muốn lắm nhưng nhiều khi họ cũng “không dám” nói ra…
“Anh muốn được âu yếm”
Thông thường, người chồng thường hay vuốt ve vợ khi họ yêu thương hay muốn ân ái. Do đó, nhiều người nghĩ rằng chỉ phụ nữ mới thích được âu yếm. Thực ra, đàn ông cũng có nhu cầu đó không khác gì nữ giới.
Khi chưa có con, nhiều người chẳng mấy để ý đến việc hai vợ chồng thường xuyên trò chuyện, âu yếm nhau. Rồi em bé ra đời, bỗng nhiên, bạn nhận ra rằng vợ mình dường như giành hết thời gian và mọi sự quan tâm, chiều chuộng cho đứa con bé bỏng, và… lãng quên chồng. Bạn bỗng ao ước được vợ giành cho những sự âu yếm, điều mà bấy lâu nay bạn cứ tưởng rằng đó hiển nhiên là tài sản của riêng mình. Lúc này, với đàn ông có lẽ sự quan tâm, hỏi han của vợ còn giá trị hơn cả quan hệ chăn gối.
nhung-dieu-cac-ong-chong-muon-ma-khong-noi
Nếu gặp phải hoàn cảnh này, bạn đừng chỉ suy nghĩ tiêu cực, đừng ghen với đứa con vô tội của hai bạn. Cô ấy vì quá bận bịu với con nhỏ và cả đống việc nhà nên nhiều khi không thể quan tâm đến bạn như trước được. Hãy nhẹ nhàng góp ý với vợ. Cô ấy sẽ hiểu suy nghĩ của bạn và sẽ rất ghi nhớ điều đó. Những ngày sau mọi việc thế nào chắc bạn cũng đoán được.
“Hãy làm tròn bổn phận của em… trên giường!”
Tâm lí của phụ nữ khá phức tạp, đôi khi họ quá mệt mỏi với cuộc sống nhiều lo toan, đôi khi họ bị mắc chứng trầm cảm nên cũng không mấy hứng thú với chuyện chăn gối. Mà nhu cầu được “yêu” của đàn ông thường mạnh mẽ hơn của phụ nữ rất nhiều. Khi chỉ có đàn ông muốn chuyện ấy nhưng nữ giới lại không khéo léo trong cách từ chối sẽ làm chồng mình vô cùng thất vọng.
Quan hệ chăn gối cũng có thể coi là một công việc trong thời gian biểu của bạn. Dĩ nhiên bạn còn có vô số những việc cần làm khác trong danh sách đó. Hãy biết cân bằng mọi việc. Nếu bạn chưa có đủ sức khỏe và thời gian thì không bao giờ nên làm chuyện ấy. Vì thế, nó nên được xếp vào vị trí nhất định được ưu tiên trong kế hoạch của bạn. Đôi khi cũng cần xáo trộn nhiệm vụ đặc biệt này để mang lại những cảm xúc mới mẻ cho cả hai.
“Bình đẳng” – một từ ít được dùng trong chuyện ái ân nhưng nó lại là yếu tố quyết định cảm xúc hài hòa của hai người. Hãy để ý đến cảm xúc của bạn đời khi ái ân, hãy vừa cho và vừa nhận, hãy mạnh dạn tâm sự với nhau nhất là những khi có sự lệch pha để cả hai sẽ tìm được tiếng nói chung nhất.
“Anh muốn có thời gian cho một người đàn ông”
Cả ngày nam giới bận bịu lo toan cho kinh tế gia đình. Lúc tan ca làm, họ chưa muốn về ngay mà thường muốn tụ tập bạn bè uống bia giải khát hay nhâm nhi những cốc cà phê và bàn luận về cuộc sống. Hãy để cho họ có những nhu cầu rất chính đáng này. Trong đầu mỗi người đàn ông luôn có hình ảnh của một thằng bé. Nó vẫn ham chơi, vẫn muốn tự do, tụ tập bạn bè. Nếu bạn để nó tự do một chút, nó sẽ trở thành một người đàn ông tốt hơn.
Nữ giới thay vì gọi điện thoại liên tục gọi chồng về, tra hỏi chồng ở đâu, hãy làm những việc mình thích. Đây cũng là lúc để họ có thời gian thú vị cho riêng mình. Và khi hai người trở về gặp lại nhau chẳng phải sẽ vui vẻ hơn sao.
“Trông em gợi cảm quá mức”
Nhu cầu chính đáng của phụ nữ là làm đẹp. Có người đã từng nói rằng phụ nữ làm duyên với cả những người họ biết rằng họ sẽ chẳng bao giờ để ý đến. Mà một thế mạnh để phụ nữ cuốn hút người khác là những nét rất gợi cảm trên cơ thể họ.
Đàn ông thì dường như chỉ thích vợ hấp dẫn một mình mình chứ không thích lắm kẻ ngó ngàng vợ mình. Họ sẽ thật khó chịu biết bao khi đi ra ngoài mà vợ mình để bao người đàn ông khác nhòm ngó. Nhưng nếu đàn ông góp ý thẳng thắn, phụ nữ sẽ cảm thấy như anh ấy đang ngăn cấm mình làm đẹp.
“Hãy làm mẹ của con anh là đủ”
Khi yêu nhau rồi lấy nhau, đàn ông trở nên trưởng thành hơn, có trách nhiệm với bản thân, gia đình hơn. Có thể nói phụ nữ đã biến một chàng trai trở thành một người đàn ông thực thụ. Thế nhưng có nhiều người sau đó lại làm ngược lại quá trình đó, họ coi chồng mình như những đứa trẻ cần được quản lí, căn dặn đủ điều. Nếu đàn ông lên tiếng “đòi tự do”, nữ giới sẽ cảm thấy những gì mình cố gắng làm vì anh ấy thật vô nghĩa…
Theo dân việt

Trả lời