Thực phẩm giúp bạn mau lên cân

mgd379
Trong khi, rất nhiều người tìm các biện pháp để giảm cân thì có một số người đang cố gắng để tăng trọng lượng cơ thể của mình.Thực tế, có nhiều người ăn nhiều và ngủ nhiều mỗi ngày nhưng vẫn gầy gò? Vậy tại sao họ lại không thể tăng cân?Lý do là ở thức ăn mà họ ăn.Theo các chuyên gia dưỡng, 7 loại thực phẩm sau đây có thể giúp những người muốn tăng trọng lượng của cơ thể:
mgd379
Hạt dẻ
Hạt dẻ là loại hạt có kích thước tuy nhỏ nhưng nó có chứa một lượng lớn tinh bột. Nếu bạn muốn tăng cân, bạn có thể dùng hạt dẻ sau bữa ăn. Trọng lượng cơ thể của bạn sẽ tăng lên một cách dễ dàng. Ngoài ra, trong hạt rẻ có chứa nhiều vitamin C, vitamin B và protein.Nếu bạn đang lo lắng vì cơ thể của bạn quá gầy gò, bạn hãy thử ăn các loại thực phẩm trên sẽ có hiệu quả.
Ngoài các loại thực phẩm trên, để tăng cân bạn có thể ăn thành 6 hoặc nhiều hơn bữa nhỏ một ngày, tăng lượng carbohydrate để cung cấp năng lượng mà bạn tiêu thụ. Nếu bạn cần tăng cân, bạn cần phải chắc chắn rằng mình đang tuân theo các quy tắc cơ bản cho việc ăn uống lành mạnh.
 

Đồng thời, để tăng cân bạn cần phải giảm mức độ căng thẳng, nếu bạn thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng quá mức tại nơi làm việc hay ở nhà, bạn nên cố gắng và giải quyết các vấn đề cơ bản đó bằng cách tham khảo ý kiến một nhà tâm lý học. Một khi tâm lý thoải mái, chắc chắn bạn sẽ ăn được nhiều hơn, việc hấp thụ thức ăn diễn ra tốt hơn và bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.

 
Sô cô la
Sô cô là là loại thực phẩm có chứa hàm lương calo cao. Một thanh sô cô la 20gram có thể cung cấp 110 kg calo. Trong khi đó, ăn sô cô la thường xuyên có thể bảo vệ trái tim và điều chỉnh tâm trạng.
Con người khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của sô cô la vì hương vị thơm ngon, ngọt ngào của nó. Tuy nhiên, giống như nhiều loại thức ăn béo khác, ăn quá nhiều sôcôla sẽ gây ra các vấn đề về tiêu hóa. Đôi khi, ăn quá nhiều sẽ dẫn đến tiêu chảy, đau bụng và táo bón. Mặc dù vậy, nhưng có một cách để giảm các triệu chứng trên khi ăn sô cô la là bạn có thể uống một tách trà để sưởi ấm dạ dày và ruột.
 
Nước trái cây

Theo các nghiên cứu, trái cây có thể giúp mọi người giảm cân. Nhưng khi nó được chế biến thành nước, nó cung cấp nhiều calo. Nó có thể cung cấp nhiều chất dinh dưỡng phong phú cùng một lúc. Khi chọn nước trái cây để tăng cân, tốt nhất là bạn hãy chọn một số trái cây có hàm lượng calo cao, chẳng hạn như chuối, nho, xoài và quả lê….
 
Sữa chua béo
Sữa chua ít chất béo có chức năng giúp giảm cân. Tuy nhiên, sữa chua toàn chất béo có một chức năng ngược lại. Trong khi đó, nó cung cấp vitamin và canxi cho cơ thể để tăng cường xương và cải thiện hệ thống miễn dịch.
 
Mực
Mỗi 100 gram mực có thể cung cấp nhiều như 615 mg cholesterol. Ngoại trừ cho rằng canxi phong phú, sắt và phosphor được cung cấp để giúp đỡ với sự phát triển của xương và sức khỏe của các mạch máu.
 
Khoai tây chiên
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, ăn khoai tây chiến có thể giúp bạn tăng cân nhanh chóng, nó cũng giống như một chiếc bánh hamburger lớn. Nó thực sự là ngon và sẽ giúp bạntăng cân, nhưng nó chứa một lượng lớn các chất mà có thể sẽ dẫn đến ung thư. Nhiều người thích ăn khoai tây chiên với cola. Cola cũng là thực phẩm có hàm lượng calo cao. Nó dễ dàng làm cho bạn béo. Nhưng nếu ai đó cách tăng cân bằng biện pháp uống cola, bạn nêncân đối và điều chỉnh phù hợp với cơ thể vì caffeine trong nước ngọt sẽ làm cho người nghiện.

Theo – Vnmedia

Trả lời